Chúng ta

Lãnh đạo FPT Retail hát rap chúc Tết nhân viên

Thứ năm, 13/2/2014 | 19:02 GMT+7

Trên tinh thần "lãnh đạo phục vụ nhân viên", CEO và các cán bộ quản lý FPT Retail đã khuấy động bầu không khí buổi tiệc đầu năm của CBNV khu vực TP HCM bằng bài rap chúc Tết độc đáo, như một lời tri ân gửi đến toàn thể CBNV công ty.
> Lễ tân niên đa sắc màu của FPT Retail Hà Nội

Tối ngày 12/2, lễ hội tân niên FPT Retail HCM đã diễn ra sôi nổi và ấm cúng tại Trung tâm hội nghị 272, số 272 Võ Thị Sáu, quận 3, TP HCM, với sự tham dự của hơn 600 CBNV.

Bên cạnh việc tổng kết tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm qua, dịp này, Ban lãnh đạo công ty đã tổ chức vinh danh 22 CBNV làm việc tại hệ thống cửa hàng và 14 cá nhân xuất sắc thuộc khối Văn phòng vì những đóng góp cho sự phát triển của FPT Retail năm 2013.

Ngoài ra, nhiều tiết mục ca múa nhạc đặc sắc "made by FPT Retail" cũng được chuẩn bị kỹ lưỡng cùng hàng chục phần quà giá trị từ BTC thông qua chương trình quay số may mắn.

Toàn cảnh lễ tân niên sôi nổi của FPT Retail HCM:

a

50 phần quà được BTC dành tặng cho 50 người tham dự đến sớm nhất.

a

Các tay máy của FPT Retail luôn sẵn sàng chụp hình lưu niệm cho những người tham dự.

a

Backdrop của buổi tiệc thu hút đông đảo CBNV tạo dáng để chụp hình lưu niệm

a

Là ngày đặc biệt và ý nghĩa trong năm nên CBNV làm việc tại hệ thống bán lẻ của FPT Retail được nghỉ làm việc từ 18h để tham dự tiệc tân niên. Tuy nhiên, nhân viên của một số shop đến khá trễ do khoảng cách về địa lý.

a

"Việc tăng giảm giá bán của các hãng sản xuất ít nhiều gây tâm lý chờ đợi cho khách hàng. Chính vì vậy mà Tết Nguyên đán vừa qua, nhịp độ mua sắm chỉ diễn ra sôi động trước thời điểm Tết Nguyên đán 2 tuần thay vì 2 tháng như năm 2012. Đáng chú ý, các dòng sản phẩm kỹ thuật số cao cấp có sức mua khá tốt", anh Lý Quốc Huy (ngoài cùng bên phải), Quản lý FPT Shop 149 Cách Mạng Tháng Tám, TP HCM, chia sẻ.

a

Nét mặt rạng ngời của CBNV FPT Shop 739 Kinh Dương Vương, TP HCM. Theo anh Nguyễn Thiết Ngân (thứ ba từ trái qua), Quản lý cửa hàng, doanh số bình quân của shop đạt hơn 3 tỷ đồng mỗi tháng, tháng cao điểm khoảng 4,5 tỷ đồng.

a

Các CBNV làm việc tại hệ thống F.Studio by FPT. Việc ra mắt sản phẩm iPhone 5S, 5C và iPad Air của Apple tác động rất lớn đến sức mua của tín đồ "Quả táo" tại thị trường Việt Nam nói chung và F.Studio by FPT nói riêng. 

a

Buổi lễ mở đầu với clip tổng kết tình hình hoạt động kinh doanh của FPT Retail trong năm 2013.

a

Cảnh quay cùng lời thoại dí dỏm của clip khiến người tham dự thích thú, nhất là những thước phim liên quan đến phòng ban mình làm việc.

a

TGĐ FPT Retail Nguyễn Bạch Điệp gửi lời cảm ơn đến tất cả CBNV đã nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức để hoàn thành kế hoạch năm 2013 và hy vọng năm nay công ty sẽ đạt được nhiều cột mốc đáng nhớ hơn nữa.

a

Ban lãnh đạo công ty và các phòng ban trong trang phục của một Rapper thực thụ lần lượt xuất hiện trên sân khấu để đọc Rap chúc Tết với tinh thần "hôm nay lãnh đạo phục vụ lại nhân viên". Đoạn Rap dài 8 khổ được xây dựng trên những lời thoại dí dỏm, cầu mong công ty sang năm mới phát tài, lớn mạnh. "Chúc mừng năm mới vừa sang. Xuân này doanh số bán hàng gấp hai. Phát triển đội ngũ tương lai. Tài chính vững mạnh, miệt mài thu ngân"....

a

Sau màn khui rượu, từng anh chị trong Ban lãnh đạo đến các bàn chúc mừng năm mới và nâng ly cùng CBNV.

a

Trong dịp này, FPT Retail HCM đã vinh danh 22 Cá nhân xuất sắc 2013 làm việc tại hệ thống cửa hàng bán lẻ của công ty. 

a

Cùng với đó là 14 CBNV xuất sắc thuộc khối Văn phòng đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của công ty trong năm qua.

Xem tiếp >>

Clip tổng kết FPT Retail

* Clip lãnh đạo FPT Retail chúc Tết nhân viên

Hà Dương

Video clip: FPT Retail

Ý kiến

()