Chúng ta

Kỹ thuật FPT Telecom Cao Bằng 'đọ' tay nghề

Thứ sáu, 3/10/2014 | 10:27 GMT+7

Tháng 9 vừa qua, FPT Telecom Cao Bằng tổ chức thi tuyển tay nghề cho các nhân viên kỹ thuật nhằm nâng cao nghiệp vụ, trau dồi năng lực phán đoán và xử lý các tình huống xảy ra.
> FPT Telecom nâng cao kỹ năng cho giám đốc chi nhánh

a

Các nhân viên kỹ thuật chi nhánh say mê thực hiện các phần thi. Đây đồng thời là buổi đào tạo kỹ năng, bổ sung kiến thức nghiệp vụ, giúp em anh thành thạo việc đo hàn nên ai cũng hào hứng tham gia.

a

Với phương pháp “trăm hay không bằng tay quen”, các nhân viên được trực tiếp thực hành theo tài liệu hướng dẫn, chủ động kiểm tra lỗi và xử lý lỗi cáp.

a

Đội ngũ kỹ thuật được thực hành nghiệp vụ sử dụng máy đo quang OFL280 và nghiệp vụ hàn cáp quang, vào cáp tại măng xông (máy hàn quang S3).

a

Theo đánh giá của BTC, các đội dự thi đã thực hiện tốt các thao tác sử dụng máy đo OFL280, xác định được các điểm suy hao, đọc được các tham số trên máy đo, có kết luận phù hợp với kết quả đo. Đồng thời, các đội cũng thực hiện thuần thục các thao tác sử dụng máy hàn quang S3. Chất lượng các mối hàn đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật, cáp được xắp xếp gọn gàng tại măng xông.

a

Chương trình được CBNV đánh giá cao vì giúp nâng cao tay nghề, được học hỏi nhiều phương pháp hay để xử lý sự cố nhanh chóng và chính xác. Anh Lục Văn Quý, đại diện đội vô địch và anh Hà Trung Hiếu, cá nhân suất sắc cuộc thi, cho hay: "Anh em được học thêm được nhiều kỹ năng làm việc nhóm, các phương pháp xử lý xự cố cáp trục, cáp thuê bao. Chúng tôi hy vọng sẽ được cống hiến nhiều hơn cho FPT và mong đơn vị có thêm nhiều khóa học về kỹ năng nghiệp vụ, giúp làm tốt hơn các nhiệm vụ được giao".

a

 Tố chất của nhân viên kỹ thuật FPT Telecom là cần cù, tỉ mỉ, chính xác đồng thời có tâm với công việc, luôn tôn trọng và đề cao quyền lợi khách hàng.

a

"Vì cái nghề làm dâu trăm họ nên việc đảm bảo yêu cầu hài lòng về dịch vụ cho tất cả các khách hàng là mục tiêu phấn đấu khó khăn nhất. Tuy nhiên, nhờ có đội ngũ trẻ, nhiệt tình, tâm huyết, dám nghĩ dám làm, có trách nhiệm cao với công việc được giao, chúng tôi luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ", Phó GĐ chi nhánh Phạm Như Ngọc cho hay.

a

Một trong những sản phẩm của các đội dự thi. "Cuộc thi đem lại kết quả tốt thể hiện công tác đào tạo và huấn luyện luôn được quan tâm, chú trọng. Các phần thi có tính thực tiễn cao với nhiều tình huống giả định giúp nhân viên TIN củng cố thêm nhiều kiến thức, năng lực chuyên môn nhằm nâng cao hiệu quả công việc", anh Ngọc nhận định.

a

Sản phẩm hoàn thành thể hiện sự khéo tay, chính xác của các nhân viên kỹ thuật chi nhánh Cao Bằng. Anh Phạm Như Ngọc cho biết, đơn vị sẽ tổ chức các khóa đào tạo hằng tháng với quy mô, số lượng nhân sự khác nhau, tùy theo tình hình thực tế triển khai nhiệm vụ, thiếu và yếu điểm gì sẽ bổ sung ngay

Tử Quyên

Ảnh: FPT Telecom Cao Bằng

Ý kiến

()