Chúng ta

Hơn 120 sinh viên tài năng 'đầu quân' về FPT

Thứ bảy, 22/3/2014 | 08:57 GMT+7

Ngày 20/3, chương trình tuyển dụng sinh viên thực tập tài năng 2014 do Ban Nhân sự FPT (FHR) triển khai đã hoàn tất việc tuyển chọn và phân bổ sinh viên về thực tập tại các đơn vị.
> FPT chuẩn bị đón lứa sinh viên thực tập tài năng 2014

Sau gần 8 năm triển khai (từ 2006), đây là đợt tuyển sinh viên tài năng có số lượng lớn nhất từ trước đến nay. Theo đó, 121 sinh viên khối ngành kinh tế và công nghệ thông tin đã được tuyển chọn cho các công ty thành viên của FPT tại Hà Nội và TP HCM.

Các sinh viên thực tập gặp mặt FPT Retail. Ảnh: Hoàng Anh.

Các sinh viên thực tập gặp mặt FPT Retail. Ảnh: Hoàng Anh.

FPT Retail là đơn vị nhận nhiều sinh viên nhất với 56 người. FPT Telecom nhận 43 sinh viên, FPT IS là 16 em. Số sinh viên còn lại được phân công thực tập tại khối Giáo dục FPT và ban chức năng của tập đoàn.

Trong giai đoạn tiếp theo, ngoài việc trực tiếp làm tại các đơn vị, sinh viên thực tập sẽ được tham gia vào chương trình đào tạo đặc biệt do các đơn vị phối hợp với Ban Nhân sự FPT (FHR) thiết kế riêng.

Khóa đào tạo sẽ tập trung vào nội dung: Kỹ năng giao tiếp; kỹ năng làm việc nhóm, lập kế hoạch; kỹ năng bán hàng; kỹ năng làm việc toàn cầu hóa và những buổi tham gia giao lưu, chia sẻ cùng với lãnh đạo tập đoàn.

Chương trình "Sinh viên thực tập tài năng" (tiền thân là chương trình Thủ lĩnh trẻ), được FHR triển khai từ năm 2006 đến nay nhằm trẻ hóa nguồn nhân lực cho công ty. Từ năm 2011, chương trình được đổi tên thành "Sinh viên thực tập tài năng".

Thanh Nga - Hoàng Anh

Ý kiến

()