Chúng ta

FPT chuẩn bị đón lứa sinh viên thực tập tài năng 2014

Chủ nhật, 9/2/2014 | 11:51 GMT+7

Dự kiến trong tháng 2, các ứng viên xuất sắc vượt qua vòng phỏng vấn chuyên sâu sẽ bước vào giai đoạn thực tập tại các đơn vị thành viên của FPT.
> FPT triển khai chương trình thực tập tài năng 2014

Cuối tháng 1, Ban Nhân sự FPT (FHR) đã khép lại vòng Tuyển chọn bằng buổi phỏng vấn chuyên sâu với sự tham gia của nhiều lãnh đạo FPT cùng 45 sinh viên ưu tú. Đây là những thí sinh đã vượt qua phần thi tuyển đầu vào bằng các bài thi IQ, Gmat và tiếng Anh.

Đại diện Ban Nhân sự FPT phỏng vấn các ứng viên tham gia chương trình.

Đại diện Ban Nhân sự FPT phỏng vấn các ứng viên tham gia chương trình. Ảnh: Thanh Nga.

Đợt phỏng vấn chuyên sâu đã diễn ra tại FPT IS, FPT Telecom, FPT Retail... tập trung vào các vị trí như cán bộ kinh doanh toàn cầu, trợ lý bán lẻ... Những thí sinh vượt qua vòng này sẽ được phân bổ về từng đơn vị và trực tiếp trải nghiệm công việc trong thời gian 6-9 tháng.

Tại TP HCM, chương trình cũng đã lựa chọn được 30 ứng viên vào các vị trí cán bộ kinh doanh, cán bộ công nghệ bổ sung cho đội ngũ của FPT Retail và FPT Telecom.

Chương trình "Sinh viên thực tập tài năng" (tiền thân là chương trình Thủ lĩnh trẻ), được Ban Nhân sự FPT (FHR) triển khai từ năm 2006 đến nay nhằm trẻ hóa nguồn nhân lực cho công ty. Từ năm 2011, chương trình được đổi tên thành "Sinh viên thực tập tài năng".

Thanh Nga

Ý kiến

()