Chúng ta

Hỗ trợ nhân viên FPT Shop bị bệnh hiểm nghèo

Thứ sáu, 13/6/2014 | 18:43 GMT+7

Phát huy tinh thần tương thân tương ái, Quỹ "Người FPT vì cộng đồng" vừa trích 10 triệu đồng giúp chị Nguyễn Thị Ngọc Ngân, FPT Shop, điều trị căn bệnh nhiễm trùng huyết.
> Quỹ của ai?

Sinh ra trong một gia đình làm nông, do hoàn cảnh khó khăn, chị Nguyễn Thị Ngọc Ngân phải lên TP HCM làm việc phụ giúp gia đình. Chị đã gia nhập FPT Retail từ tháng 11/2013 với vị trí nhân viên chuyên doanh phụ kiện tại shop 149 Cách Mạng Tháng Tám.

a

Đại diện FPT Retail đến thăm và trao số tiền 10 triệu đồng cho chị Ngân. Ảnh: FPT Shop.

Hoàn cảnh khó khăn nhưng chị lại gặp phải căn bệnh hiểm nghèo với chi phí chữa trị tốn kém. Mỗi ngày tiền viện phí và thuốc phải chi trả khoảng 2 triệu đồng. Do bệnh gây lở miệng nên chị không ăn uống được, cơ thể rất yếu và đã sút 10 kg chỉ trong 12 ngày nhập viện.

Do đó, để tạo điều kiện cũng như hỗ trợ chị Ngân trong giai đoạn khó khăn, Công đoàn FPT Retail đề nghị hỗ trợ từ Qũy "Người FPT vì cộng đồng" số tiền 10 triệu đồng.

Chị Ngân cho biết, khi tập đoàn kêu gọi ủng hộ  một ngày lương, ai cũng xôn xao vì mọi người không hiểu rõ quỹ có những lợi ích gì, việc sử dụng ra sao nhưng vì phong trào chung nên vẫn đóng góp. "Giờ đây, khi chính bản thân gặp khó khăn, hoạn nạn lại được đồng nghiệp, lãnh đạo chia sẻ, giúp đỡ khiến tôi rất xúc động. Tôi muốn gửi lời tri ân chân thành đến sự thương yêu, quan tâm của mọi người", chị xúc động.

Nhàn Nhã

Ý kiến

()