Chúng ta

FSB tôn vinh sinh viên xuất sắc học kỳ Spring

Thứ ba, 10/6/2014 | 18:17 GMT+7

Trong hai ngày 30/5 và 5/6 vừa qua, Viện Quản trị Kinh doanh FPT(FSB thuộc ĐH FPT) đã tổ chức tổng kết và tuyên dương những sinh viên xuất sắc trong học tập và các hoạt động phong trào khi theo học tại trường.
> Hơn 400 sinh viên cao đẳng nhận bằng tốt nghiệp

Chương trình diễn ra tại trụ sở Hà Nội và TP HCM, thu hút đông đảo sinh viên và phụ huynh tham dự.

a

Tối ngày 30/5, lễ tôn vinh sinh viên xuất sắc của học kỳ Spring 2014 được tổ chức trang trọng tại trụ sở FSB HCM - tòa nhà CMC Plaza, quận Tân Bình, TP HCM. Buổi lễ có sự hiện diện của anh Ngô Quang Trung, Giám đốc Học thuật FSB HCM; anh Đoàn Thế Huy, đại diện phòng Công tác Sinh viên; anh Nguyễn Ngọc Hải, giáo viên bộ môn võ Vovinam, cùng các CBNV, phụ huynh và sinh viên toàn trường.

a

Mở đầu buổi lễ là màn biểu diễn võ thuật của CLB Vovinam do nhóm sinh viên của FSB HCM cùng thầy Nguyễn Ngọc Hải thành lập.

a

“Để nhận được học bổng, ngoài việc học tốt, sinh viên cũng cần tích cực tham gia các hoạt động phong trào để trở nên hoạt bát hơn”, GĐ Học thuật FSB HCM chia sẻ.

a

5 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc gồm: Lê Quốc Dũng, Võ Thị Ngọc Thanh, Phạm Nguyễn Ngọc Trân, Trần Ngọc Anh Khôi và Nguyễn Phạm Mẫn Mẫn đã được tôn vinh tại buổi lễ.

a

“Cảm ơn nhà trường đã tạo điều kiện cho sinh viên có được môi trường học tập tốt cũng như được tham gia những hoạt động bổ ích. Đây sẽ là bước đệm vững chắc giúp chúng em hoàn thiện bản thân hơn”, Phạm Nguyễn Ngọc Trân, đại diện sinh viên được vinh danh, bày tỏ.

a

Chị Nguyễn Ngọc Kim Ngân, đại diện phòng Công tác Sinh viên FSB HCM, đọc quyết định thành lập chính thức 3 CLB gồm: CLB Tình nguyện, CLB Tiếng Anh và CLB Nghệ Thuật. Cùng với đó là việc đưa vào hoạt động thử nghiệm CLB Vovinam.

a

Lễ tôn vinh sinh viên FSB Hà Nội diễn ra tối ngày 5/6 tại tòa nhà Việt Úc, Mỹ Đình, Hà Nội, được hâm nóng với màn biểu diễn Vovinam và bài nhảy hiphop sôi động do chính những sinh viên của trường biểu diễn.

a

Thay mặt nhà trường, thầy Lê Anh Tuấn đã có bài phát biểu bày tỏ niềm tự hào và ghi nhận nỗ lực của sinh viên trong học kỳ vừa qua và mong muốn các em sẽ tiếp tục phát huy, phấn đấu nhiều hơn nữa trong kỳ học sắp tới.

a

Học kỳ Spring 2014 có 239 sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên giỏi”, 55 người đạt danh hiệu “Sinh viên xuất sắc”, con số cao hơn nhiều so với các học kỳ trước.

a

Cùng với đó là bằng khen dành cho sinh viên tham gia hoạt động phong trào xuất sắc. 

a

Ba CLB được tôn vinh “Câu lạc bộ hoạt động xuất sắc” gồm: CLB Bóng đá, CLB Tình nguyện và CLB Sự kiện.

a

5 sinh viên đạt thành tích cao nhất của FSB Hà Nội gồm: Trần Thị Thu Hiền, Nguyễn Hoàng Linh, Nguyễn Thu Thảo, Phạm Thị Hậu và Cao Thị Thanh Huyền với số điểm trung bình từ 9,43 đến 9,62. Mỗi sinh viên nhận phần thưởng trị giá 1 triệu đồng.

a

Sinh viên FSB Hà Nội chụp hình lưu niệm cuối chương trình.

Hà Dương

Ảnh: FSB

Ý kiến

()