Chúng ta

Hơn 400 sinh viên cao đẳng nhận bằng tốt nghiệp

Thứ hai, 9/6/2014 | 11:19 GMT+7

Trong tháng 6-7, sinh viên chuyên ngành CNTT và Kế toán đang theo học tại 3 cơ sở Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM sẽ được trao bằng tốt nghiệp sau hơn hai năm học tập.
> FPT Polytechnic khởi động cuộc thi 'Hùng biện tiếng Việt'

FPT Polytechnic Đà Nẵng tổ chức trao bằng tốt nghiệp sớm nhất vào sáng ngày 14/6 tới đây với 68 sinh viên. Buổi lễ diễn ra tại hội trường 306, số 137 Nguyễn Thị Thập, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng. Đặc biệt, buổi lễ sẽ có sự tham dự của Ban lãnh đạo đến từ 13 doanh nghiệp liên quan đến ngành nghề đào tạo của FPT Polytechnic. Các tân cử nhân sẽ được đăng ký ứng tuyển vào những công ty này ngay tại chương trình.

Tại FPT Polytechnic HCM, 139 sinh viên khóa 8.1 sẽ tham dự buổi lễ nhận bằng tốt nghiệp vào sáng ngày 5/7 tại Nhà hát Quân đội, 140 Cộng Hoà, quận Tân Bình, TP HCM. Đây cũng là lần đầu tiên FPT Polytechnic HCM và FPT Polytechnic Đà Nẵng tổ chức trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên kể từ khi hai cơ sở này đi vào hoạt động.

Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt 2 của FPT Polytechnic Hà Nội dự kiến diễn ra vào cuối tháng 7 với 232 tân cử nhân hoàn thành khóa học.

a

Đợt này, hơn 400 sinh viên FPT Polytechnic theo học tại 3 cơ sở Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM nhận bằng tốt nghiệp sau hơn 2 năm học tập. Ảnh: FPT Polytecnic.

Với 4 kỹ năng thiết yếu được rèn luyện, gồm: Kiến thức chuyên môn, tin học, ngoại ngữ (trình độ tiếng Anh - Top Notch 2) và kỹ năng mềm, hơn 400 sinh viên khóa 8.1, FPT Polytechnic có thể tự tin làm việc trong môi trường doanh nghiệp cũng như chuẩn bị hành trang cho dự định của bản thân.

Bên cạnh đó, sinh viên FPT Polytechnic còn được rèn luyện thể chất và trí lực trên sàn tập Vovinam, được trải nghiệm và tích lũy kinh nghiệm làm việc thực tế ở các doanh nghiệp trong kỳ thực tập. Các em còn được nuôi dưỡng và bồi đắp tính nhân văn, lòng nhân ái qua nhiều chương trình thiện nguyện, chia sẻ khó khăn tới cộng đồng, những chuyến đi tình nguyện, trải nghiệm cuộc sống thực tế khắp các vùng miền tổ quốc.

Hà Dương

Ý kiến

()