Chúng ta

FSB tôn vinh sinh viên khối ngành kinh tế

Thứ bảy, 15/2/2014 | 12:21 GMT+7

Danh hiệu Cóc vàng Viện Quản trị Kinh doanh FPT (FSB thuộc ĐH FPT) sẽ được trao cho sinh viên có điểm trung bình học kỳ cao nhất tại Lễ tôn vinh sinh viên khối ngành Kinh tế học kỳ Fall diễn ra ngày 20/2.
> ĐH FPT tôn vinh Cóc vàng học kỳ

Lễ tôn vinh sinh viên khối ngành Kinh tế học kỳ Fall của FSB sẽ được tổ chức tại hội trường 7, nhà F, tòa nhà VAS, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội. Đây là sự kiện thường kỳ để tôn vinh và trao phần thưởng cho những sinh viên cũng như tập thể có thành tích xuất sắc cả trong học tập và hoạt động phong trào.

a

Lễ tôn vinh sinh viên khối ngành Kinh tế học kỳ Fall của FSB sẽ được tổ chức tại hội trường 7, nhà F, tòa nhà VAS, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội ngày 20/2. Ảnh: FSB.

Theo đó, tại lễ tôn vinh, FSB sẽ trao các danh mục giải thưởng cho Cóc vàng, sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, sinh viên tích cực tham gia phong trào, Cóc đặc biệt có đóng góp đặc biệt trong các hoạt động phong trào, xã hội, hoạt động CLB..., giải thưởng dành cho CLB và giải Motivate dành cho sinh viên có tiến bộ trong học tập. Cóc vàng sẽ nhận được phần thưởng 10 triệu đồng hoặc một chuyến du lịch nước ngoài.

Trong học kỳ trước, sinh viên Nguyễn Bảo Trung, lớp SB0702, ngành Tài chính ngân hàng, khóa 7A đã giành danh hiệu Cóc vàng FSB.

Thạch Anh

Ý kiến

()