Chúng ta

ĐH FPT tôn vinh Cóc vàng học kỳ

Thứ bảy, 26/10/2013 | 08:52 GMT+7

Những sinh viên có kết quả học tập giỏi và xuất sắc trong học kỳ Summer 2013 ở ĐH FPT sẽ được vinh danh tại buổi lễ diễn ra vào sáng ngày 26/10.
> Lê Thị Ngọc Mai lần thứ hai nhận giải Cóc vàng

a

Lê Thị Ngọc Mai được tôn vinh danh hiệu Cóc vàng kỳ Spring 2013. Ảnh: C.T.

Buổi lễ tôn vinh sinh viên xuất sắc diễn ra tại hội trường tòa nhà Innovation, Công viên Phần mềm Quang Trung, quận 12, TP HCM. Tại buổi lễ, Ban giám hiệu sẽ trao danh hiệu "Cóc vàng" cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và sinh viên hoạt động phong trào xuất sắc.

Trong học kỳ Spring vừa qua, sinh viên ngành Kinh tế Lê Thị Ngọc Mai cùng Lâm Nhật Yến Thanh, ngành CNTT, đã được vinh danh Cóc vàng. Ở danh hiệu dành cho CLB, CLB tiếng Anh, Cộng đồng Sinh viên Tình nguyện (SiTiGroup), CLB Truyền thông Cóc Sài Gòn, CLB Vovinam (FVC) và CLB Cóc.Media được đánh giá hoạt động tốt.

Trước đó, ngày 17/10, Viện Quản trị kinh doanh FPT (FSB thuộc ĐH FPT) cơ sở Hà Nội đã tổ chức lễ tôn vinh sinh viên học kỳ Summer 2013. Sinh viên Nguyễn Việt Bảo Trung lần thứ hai đạt danh hiệu Cóc vàng.

Cóc vàng là danh hiệu được trao cho sinh viên có thành tích học tập và phong trào xuất sắc. Người nhận sẽ được tôn vinh trong buổi lễ được tổ chức vào những ngày đầu tiên của học kỳ mới.

Dy Khoa

Ý kiến

()