Chúng ta

FSB phát động 'Mùa đông ấm' cho trẻ em Birla

Thứ tư, 15/1/2014 | 09:47 GMT+7

Với tinh thần "một miếng khi đói bằng một gói khi no", Viện Quản trị Kinh doanh FPT (FSB) phát động chương trình cùng quyên góp, giúp đỡ các em nhỏ mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn tại Làng trẻ em Birla (Số 4, Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội).
> FSB trao tặng tủ sách tiết thực tại Mộc Châu

a

Chương trình được tổ chức nhằm mang đến mùa xuân ấm áp cho các trẻ em nơi đây. Ảnh: P.T

CBNV và sinh viên có thể quyên góp bằng hiện vật gồm thực phẩm, quần áo hoặc đồ dùng sinh hoạt còn giá trị sử dụng về Phòng Chính trị - Công tác sinh viên, tầng 3, Nhà F, tòa nhà VAS, Khu đô thị Mỹ Đình 1, Hà Nội hoặc gửi tiền mặt về tài khoản 00081186001, Ngân hàng Tienphong Bank chi nhánh Mỹ Đình. Chủ tài khoản Nguyễn Thị Minh Hiền trước ngày 18/1.

Làng trẻ Birla trực thuộc quản lý của thành phố Hà Nội, là nơi cưu mang hơn 130 trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn từ 2 – 17 tuổi. Tại đây, các em được nuôi dưỡng theo mô hình gia đình: có mẹ, anh, chị, em. Kinh phí được nhà nước cấp cho các hoạt động của làng trẻ em Birla còn rất thấp so với mức sống của xã hội, các em sống trong tình trạng chậm phát triển do không cung cấp đủ nguồn dinh dưỡng trong quá trình nuôi dưỡng và phát triển của trẻ. Cuộc sống của các em còn nhiều thiếu thốn với khoản trợ cấp 20.000 đồng/3 bữa ăn/ngày; 100.000 đồng/tháng trợ cấp cho sinh hoạt. Khi đến tuổi đến trường thì khó khăn càng nhân lên với những thiếu thốn về quần áo, sách vở, đồ dùng học tập do số lượng các em khá đông.

"Hy vọng, chương trình sẽ mang lại cho các em thêm niềm vui và sự ấm áp trong những ngày Tết đến xuân về", đại diện FSB chia sẻ.

Đồng Bằng

Ý kiến

()