Chúng ta

FSB trao tặng tủ sách tiết thực tại Mộc Châu

Thứ năm, 26/12/2013 | 09:19 GMT+7

Ngày 21/12, Viện Quản trị Kinh doanh FPT (FSB) đã trao tặng tủ sách tiết thực số 17 tại trường THCS Đông Sang, xã Đông Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.
> Sinh viên FSB bảo vệ khóa luận tốt nghiệp

a

Chương trình nằm trong dự án 100 tủ sách tiết thực của ĐH FPT do Đoàn thanh niên FSB, Phòng Chính trị và CTSV cùng sinh viên đi trải nghiệm Mộc Châu thực hiện. Đây là một trong nhiều hoạt động thể hiện sự gắn kết trách nhiệm, tinh thần thương yêu, tương trợ của đại diện FSB và ĐH FPT nói chung với xã hội, góp phần chia sẻ tri thức và thông tin.

a

Chương trình nhằm mang lại tri thức nhiều hơn nữa cho trẻ em ở nông thôn, vì một nông thôn Việt Nam tiến bộ, bền vững và nhân văn.

a

Đồng thời khuyến khích tinh thần hiếu học của lớp trẻ, nâng cao đời sống văn hóa, đặc biệt là văn hóa đọc sách.

a

Các đầu sách rất đa dạng bao gồm sách học nâng cao, bồi dưỡng cho học sinh cấp 2, sách giải trí, thơ, văn, truyện tranh, các sách về lịch sử, khoa học - xã hội cũng như nhiều thể loại sách khác.

a

Toàn bộ số tiền mua sách được sử dụng từ Quỹ tiết thực của FSB và số tiền quyên góp của sinh viên tình nguyện tại Mộc Châu.

a

Cũng trong chương trình, sinh viên, cán bộ FSB cùng đại diện xã và đại diện trường THCS Đông Sang thể hiện các tiết mục văn nghệ đặc sắc và ý nghĩa.

a

Giao lưu, chia sẻ cùng các em học sinh của trường.

a

Chương trình đã quyên góp được hơn 3,8 triệu đồng để mua lạc, mỳ tôm, cá khô, 20 chiếc chiếu và 15 chiếc chăn làm quà tặng cho học sinh.

a

Trong thời gian tới, FSB sẽ triển khai thêm nhiều chương trình thiện nguyện ý nghĩa để tiếp tục đem hạnh phúc cho các em nhỏ vùng cao.

Đinh Phương

Ảnh: FSB

Ý kiến

()