Chúng ta

FPT tổ chức triển lãm ảnh ở Đà Nẵng

Thứ sáu, 8/8/2014 | 17:32 GMT+7

Buổi triển lãm quy tụ 243 bức ảnh với nội dung tái hiện lịch sử hình thành và phát triển của FPT nói chung và FPT Đà Nẵng nói riêng.
> Trưng bày gần 300 bức ảnh về FPT Đà Nẵng

Để giới thiệu quá trình hình thành và phát triển của FPT trong suốt hơn 25 năm qua và chào mừng 10 năm thành lập FPT Đà Nẵng, chiều ngày 7/8, triển lãm ảnh với chủ đề “FPT Đà Nẵng - 10 năm trong dòng chảy công nghệ FPT" chính thức ra mắt CBNV tại tòa nhà trụ sở của FPT ở thủ phủ miền Trung.

Theo BTC, từ giữa tháng 5, Bảo tàng FPT, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT phối hợp cùng Phòng truyền thông FPT Software Đà Nẵng đã tiến hành thu thập, chọn lọc và sưu tầm các hình ảnh.

Triển lãm ảnh có 3 phần: Hợp tác kinh tế quốc tế, Tinh thần - Văn hóa FPT và FPT Đà Nẵng - 10 năm trong dòng chảy công nghệ FPT, qua đó tái hiện lịch sử hình thành và phát triển của FPT và FPT Đà Nẵng cùng các hoạt động văn hóa, thể thao, hợp tác kinh tế quốc tế và thiện nguyện vì cuộc sống cộng đồng.

Đặc biệt, triển lãm còn trưng bày 20 bức ảnh với nội dung chính thể hiện những thành tựu nổi bật của FPT trong suốt quá trình hoạt động. Dự kiến, chiều ngày 11/8, BTC chương trình sẽ di chuyển 20 bức ảnh này đến Nhà hát Trưng Vương, địa điểm tổ chức buổi lễ kỷ niệm 10 năm thành lập FPT Đà Nẵng.

Một số hình ảnh về triển lãm ảnh tại Đà Nẵng:

Anh Nguyễn Thu Kế, cán bộ bảo tàng FPT và anh Nguyễn Hữu Phong, Fsoft Đà Nẵng đang chuẩn bị những khâu cuối cùng để bắt tay vào việc lắp ráp các bức hình để buổi triển lãm diễn ra thành công tốt đẹp

Anh Nguyễn Kế Thu (bên trái), cán bộ Bảo tàng FPT và anh Nguyễn Hữu Phong, FPT Software Đà Nẵng, chuẩn bị những khâu cuối cùng để bắt tay vào việc lắp ráp các bức hình.

Anh Nguyễn Hữu Phong vui mừng vì bức ảnh triển lãm đầu tiên đã được hoàn thành, đây là bức ảnh sẽ được triển lãm tại nhà hát Trưng Vương vào tối ngày 12.8

Anh Phong bên những bức ảnh đầu tiên đã hoàn thành. Đây là một trong 20 tấm ảnh chính sẽ được trưng bày tại Nhà hát Trưng Vương vào tối ngày 12/8.

Những hình ảnh ghi lại hoạt động của FPT ở giai đoạn năm 1999 đã được triển lãm tại tòa nhà FPT Đà Nẵng.

Các hoạt động trong những năm 1999 đã được thu thập và trưng bày.

Một góc triển lãm giới thiệu các bộ ảnh tiêu biểu về những ngày đầu tiên thành lập đến năm 2002 của tập đoàn FPT.

Một góc triển lãm giới thiệu các bộ ảnh tiêu biểu về những ngày đầu tiên thành lập đến năm 2002.

Ban lãnh đạo tập đoàn FPT đón nhận huân chương hạng nhất, tại lễ kỷ niệm 25 năm thành lập.

Và những hình ảnh tại buổi lễ kỷ niệm 25 năm thành lập FPT .

Đây là bức ảnh nằm trong 20 khuôn hình quan trọng của FPT ở cuộc triển lãm lần này và sẽ được đem đi triển lãm tại nhà hát Trưng Vương thành phố Đà Nẵng.

Một trong những bức ảnh sẽ được triển lãm tại Nhà hát Trưng Vương vào tối ngày 12/8.

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho tập đoàn FPT, tại lễ kỷ niệm 25 năm thành lập FPT 7.9.2013.

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho FPT tại lễ kỷ niệm 25 năm thành lập FPT - 7/9/2013.

Nhiều hình ảnh ghi lại cảnh hoạt động văn hóa, văn nghệ và hoạt động cộng đồng của FPT

Nhiều hình ảnh ghi lại các hoạt động văn hóa, văn nghệ, cộng đồng phong phú của người FPT.

Với chủ đề “FPT Đà Nẵng - 10 năm trong dòng chảy công nghệ FPT

Với chủ đề “FPT Đà Nẵng - 10 năm trong dòng chảy công nghệ FPT", những khung ảnh ghi lại các hoạt động của FPT Đà Nẵng được trưng bày riêng một góc của tòa nhà.

Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình giới thiệu mô hình khu CNC Đà Nẵng cho các đại biểu UBND thành phố Đà Nẵng và khách tham quan ngày 29/4/2011.

Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình giới thiệu mô hình khu CNC Đà Nẵng cho các đại biểu UBND thành phố Đà Nẵng và khách tham quan ngày 29/4/2011.

Các hoạt động của FPT tại Đà Nẵng từ năm 2005 đến 2007 đều để lại những dấu ấn đáng nhớ.

Các hoạt động của FPT tại Đà Nẵng từ năm 2005 đến 2007 đều để lại những dấu ấn đáng nhớ.

Cuộc triển lãm nhanh chóng nhận được sự đón nhận của CBNV FPT tại Đà Nẵng

Nhiều CBNV FPT Đà Nẵng xem kỹ những khuôn hình gắn với lịch sử của FPT.

Tất cả đã sẵn sàng cho cuộc triển lãm ảnh “FPT ĐN - 10 năm trong dòng chảy công nghệ FPT

Với chủ đề "FPT ĐN - 10 năm trong dòng chảy công nghệ FPT", 243 bức ảnh đã được trưng bày trong dịp đặc biệt này.

FPT Đà Nẵng được thành lập vào ngày 13/8/2004 với 22 người. Giám đốc đầu tiên là anh Hoàng Minh Châu.

Sau một thập kỷ phát triển, FPT Đà Nẵng và miền Trung hiện có khoảng 3.000 CBNV làm việc tại các đơn vị thành viên, gồm: FPT IS, FPT Software, FPT Trading, FPT Telecom, FPT Retail, Khối Giáo dục, FPT Securities, FPT City...

Không chỉ tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn lao động, FPT Đà Nẵng đã đóng góp vào doanh thu tập đoàn mỗi năm cả nghìn tỷ đồng. Doanh thu và lợi nhuận bình quân tương ứng trong hai năm trở lại đây là trên 30% một năm. Năm 2014, FPT dự kiến doanh thu tại khu vực miền Trung sẽ đạt 2.800 tỷ đồng.

FPT Đà Nẵng cũng trở thành công ty công nghệ thông tin có quy mô lớn nhất tại thành phố Đà Nẵng nói riêng và khu vực miền Trung nói chung.

Việt Nguyễn

Ý kiến

()