Chúng ta

Trưng bày gần 300 bức ảnh về FPT Đà Nẵng

Thứ năm, 7/8/2014 | 12:19 GMT+7

Lịch sử và quá trình xây dựng FPT Đà Nẵng cùng các hoạt động văn hóa, thể thao, thiện nguyện... của CBNV khu vực miền Trung sẽ được tái hiện đầy đủ qua triển lãm "FPT Đà Nẵng - 10 năm hình thành và phát triển".
> FPT Đà Nẵng vươn mình như Thánh Gióng

Triển lãm sẽ khai mạc và trưng bày tại sảnh tầng 0, tòa nhà FPT Đà Nẵng vào ngày 7/3 và tại Nhà hát Trưng Vương, Đà Nẵng, vào tối ngày 12/8.

a

Triển lãm sẽ giúp người xem hiểu hơn về lịch sử hình thành, phát triển và các hoạt động văn hóa, thể thao của FPT Đà Nẵng. Ảnh: C.T.

Nguyễn Kế Thu, nhân viên Bảo tàng FPT, cho biết, để thực hiện cuộc triển lãm này, Bảo tàng FPT đã phối hợp cùng Phòng Truyền thông FPT Software tiến hành thu thập, chọn lọc và sưu tầm các hình ảnh từ giữa tháng 5. "Triển lãm sẽ giới thiệu những hình ảnh của Tập đoàn FPT cùng với hoạt động của các công ty thành viên FPT tại Đà Nẵng trong 10 năm thông qua gần 300 bức ảnh về các hoạt động trên mọi lĩnh vực", anh chia sẻ.

BTC hy vọng, triển lãm sẽ giúp cho người FPT Đà Nẵng, các khách hàng, đối tác hiểu hơn về sự hình thành và phát triển của đơn vị.

Trước triển lãm FPT Đà Nẵng - 10 năm hình thành và phát triển, đơn vị cũng từng tổ chức nhiều cuộc triển lãm khác gây được tiếng vang như: "Triển lãm ảnh Đại tướng Võ Nguyên Giáp - Bác Văn và FPT''; "Hôm qua - hôm nay - ngày mai" ...

Đồng Bằng



Ý kiến

()