Chúng ta

FPT tạo cơ hội cho 'Sinh viên thực tập tài năng'

Thứ hai, 10/12/2012 | 11:00 GMT+7

Các sinh viên năm cuối sẽ có cơ hội được trải nghiệm và thử sức trong môi trường FPT khi Ban Nhân sự triển khai chương trình trong năm 2013.
> Những ứng viên tiềm năng

Đối tượng tham gia chương trình là các sinh viên năm cuối các khối ngành Kinh tế, Xã hội, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ... có điểm tổng kết xếp loại khá trở lên.

Qua chương trình, các sinh viên có cơ hội trở thành Nhân viên của FPT. ẢNh: C.T.

Qua chương trình, sinh viên có cơ hội trở thành nhân viên FPT. ẢNh: C.T.

Với chương trình này, sinh viên sẽ được đào tạo chuyên môn theo chuẩn quy trình của công ty, được tìm hiểu, tham gia trực tiếp vào các dự án lớn, được tham gia đào tạo phát triển các kỹ năng mềm và tham gia vào các hoạt động văn hóa của công ty. Đặc biệt, các em sẽ có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của tập đoàn.

Kéo dài trong 6 tháng, sinh viên sẽ trải qua 3 giai đoạn, gồm: Tuyển chọn, Thực tập, Lựa chọn và phân bổ nguồn nhân lực. Ba vị trí tuyển dụng trong đợt này là Trợ lý ban Tổng giám đốc; Hỗ trợ Cán bộ quản lý Kinh doanh và Cán bộ Kinh doanh.

Sinh viên quan tâm tới chương trình có thể gửi CV bản mềm kèm theo ảnh về địa chỉ Trungnt8@fpt.com.vn từ ngày 15/12 đến 15/1/2013. BTC sẽ thông báo tới các thí sinh lịch trình cụ thể trong giai đoạn Tuyển chọn.

Chương trình "Sinh viên thực tập tài năng" (tiền thân là chương trình Thủ lĩnh trẻ), được Ban Nhân sự FPT triển khai từ năm 2006 đến nay nhằm trẻ hóa nguồn nhân lực cho công ty. Từ năm 2011, chương trình được đổi tên thành "Sinh viên thực tập tài năng".

Thanh Nga

Ý kiến

()