Chúng ta

FPT Software thưởng 'hậu hĩnh' cho CBNV viết sử ký

Thứ năm, 6/6/2013 | 10:49 GMT+7

Công ty Phần mềm FPT sẽ dành 50 triệu đồng để khuyến khích CBNV tham gia viết sử ký. Đây là mức thưởng cao nhất so với đơn vị thành viên trong tập đoàn.
> FPT Telecom dẫn đầu với gần 700 bài viết sử ký

Tác phẩm có thể loại độc đáo nhất, có nhiều chữ nhất và người gửi nhiều bài sử ký nhất sẽ được thưởng 1 triệu đồng ở mỗi hạng mục.

a

FPT Software đã dành 50 triệu đồng tiền thưởng để khuyến khích CBNV tham gia viết sử ký.

Người gửi tác phẩm dự thi sớm nhất; ở số thứ tự 999, 1.309, 1.988, 1.999, 2.500, 4.300; gửi tác phẩm dự thi áp chót so với hạn cuối gửi bài dự thi sẽ nhận được 500.000 đồng.

Bài viết được chọn để đưa vào Sử ký FPT 25 năm được thưởng thêm 1 triệu đồng. Ngoài ra, đơn vị còn trao rất nhiều giải thưởng thú vị khác có giá trị từ 200.000 đến 5 triệu đồng.

Ngoài tiền thưởng, Ban tổ chức còn tặng giấy khen cho cá nhân đoạt giải.

Việc thưởng 50 triệu đồng cho CBNV tích cực tham gia sử ký là một điểm quan trọng trong quyết định bổ sung về sử ký của Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến nhằm khích lệ tinh thần của nhân viên.

Ngoài FPT Software, FPT IS, FPT Services, ĐH FPT và FPT Telecom cũng đã có chính sách thưởng riêng của đơn vị song song với cơ cấu giải thưởng từ tập đoàn.

Đến ngày 5/6, toàn tập đoàn đã có khoảng hơn 1.300 bài viết, con số này tăng vọt so với một tuần trước đây với 300 bài tham gia. Ban tổ chức sẽ nhận bài thi đến hết ngày 15/6. Các CBNV tham gia gửi bài về cho đầu mối cán bộ văn hóa của các đơn vị thành viên.

Cơ cấu giải thưởng gồm giải Nhất sẽ được 2 triệu đồng tiền thưởng, giải Nhì được 1,5 triệu đồng, giải Ba nhận 1 triệu đồng và nhiều giải khuyến khích khác. Ngoài ra, các bài viết hay sẽ được chọn đăng trong sách Sử ký FPT dự kiến phát hành vào dịp 13/9.

Sử ký FPT 25 năm sẽ được chia thành 6 phần gồm: Biểu, Nhân, Truyện, Ký, Cảm, Thư được thể hiện dưới dạng văn xuôi, thơ, ca, hò vè... về các mốc son lịch sử trong hoạt động của FPT và các công ty thành viên, về con người, về những câu chuyện hay, kinh nghiệm quý giá trong quá trình làm việc. Bên cạnh đó là những ấn tượng, cảm xúc về công việc, công ty, đồng nghiệp và cả những sáng tác, chia sẻ của người FPT.

Trước đó, vào các dịp quan trọng như kỷ niệm 10 năm, 13 năm, 15 năm và 20 năm, FPT cũng đã phát hành sử ký.

Thạch Anh

Ý kiến

()