Chúng ta

ĐH FPT trao thưởng 'khủng' cho CBNV viết sử ký

Thứ ba, 4/6/2013 | 11:30 GMT+7

Tác giả có nhiều bài nhất sẽ được ĐH FPT trao thưởng 1 triệu đồng.
> FPT Services trao thưởng CBNV viết sử ký

Song song với hệ thống giải thưởng của tập đoàn, ĐH FPT sẽ trao nhiều phần thưởng cho CBNV viết sử ký. Cụ thể, tác giả có nhiều bài nhất sẽ được 1 triệu đồng. Bài viết được chọn để in sử ký, dài nhất, nộp sớm nhất, mỗi bài được nhận 500.000 đồng. Bên cạnh đó, bài viết thứ 9, 13, 25 và ở thứ tự chẵn như 50, 100, 150, 200, 250, 300... sẽ được 200.000 đồng mỗi bài.  

a

ĐH FPT trao nhiều hạng mục giải thưởng như bài dài nhất, nộp sớm nhất hay theo số thứ tự để khuyến khích CBNV tham gia viết sử ký. Ảnh: S.T.

Hiện, ĐH FPT có 47 bài viết sử ký. Chị Mai Thị Diễm Hương, đầu mối nhận bài ở đơn vị, cho biết: "Ban giám hiệu trường rất ủng hộ và quan tâm tới việc phát động phong trào viết sử ký. Không khí tham gia cuộc thi ở đơn vị khá hào hứng nhưng mọi người vẫn đang ấp ủ những tác phẩm ấn tượng nên chưa gửi về nhiều".

Ngoài ĐH FPT, các đơn vị như FPT IS, FPT Services cũng có phần thưởng riêng cho nhân viên, bên cạnh hệ thống giải thưởng của tập đoàn.

Năm nay, mọi CBNV FPT đều phải viết sử ký,  nếu không đạt sẽ phải viết lại. CBNV sẽ bị trừ thưởng 13/9 nếu không tham gia viết sử ký. BTC cuộc thi sẽ nhận bài đến hết ngày 15/6. Các CBNV gửi bài về cho đầu mối của các đơn vị thành viên. Những bài viết hay sẽ được chọn đăng trong sách Sử ký FPT 25 năm, dự kiến phát hành vào dịp 13/9.

Cơ cấu giải thưởng cấp tập đoàn gồm giải Nhất được 2 triệu đồng, giải Nhì được 1,5 triệu đồng, giải Ba nhận 1 triệu đồng và nhiều giải khuyến khích.

Lưu Vân


Ý kiến

()