Chúng ta

FPT Shop thưởng nhân viên được khách hàng khen ngợi

Thứ năm, 10/7/2014 | 16:14 GMT+7

Ba nhân viên của FPT Shop được khách hàng khen đích danh sẽ được nhận phần thưởng là 10% số tiền khuyến khích của cả tháng.
> FPT Shop tiếp sức cho phụ huynh và sĩ tử

Từ 27/6 đến 4/7, các nhân viên chăm sóc khách hàng của FPT Retail đã thực hiện thành công 1.561 cuộc gọi đến khách hàng để tìm hiểu về mức độ hài lòng với dịch vụ của FPT Shop. Trong đó, số phản hồi hài lòng đạt hơn 1.300 cuộc gọi. Đặc biệt, có 3 khách hàng đã khen đích danh những nhân viên của FPT Shop.

a

Ba nhân viên được khen thưởng. Ảnh: FPT Shop.

Ba nhân viên được khen gồm chị Nguyễn Thị Bích Thủy, kế toán Shop 489 Huỳnh Tấn Phát, TP HCM đã được khách hàng có tên Ngọc Phương khen ngợi thái độ phục vụ rất tốt. Còn tại Shop 216 Thái Hà, thủ kho Phạm Việt Dũng đã rất nhiệt tình trong công việc và được khách hàng đánh giá cao. Chị Vũ Thị Giang đang làm việc tại Shop 2 Cầu Đất,TP Hải Phòng, cũng nhận được nhiều lời khen tương tự. Cả ba nhân viên sẽ được thưởng thêm 10% từ khoản thưởng hoàn thành doanh số trong tháng. Ban Nhân sự FPT Retail sẽ công bố trong toàn FPT Shop.

Vào làm việc tại FPT Shop từ tháng 5/2011, chị Vũ Thị Giang được nhiều khách hàng yêu mến, nhớ tên. “Tôi rất vui khi được khách hàng đánh giá việc tư vấn tốt. Tôi cũng đang chia sẻ kinh nghiệm của mình cho các bạn trong shop để giúp mọi người làm việc tốt hơn và ngày càng được khách hàng yêu mến hơn nữa”, chị tươi cười cho biết.

Còn anh Phạm Việt Dũng là người có nhiều kinh nghiệm làm việc, ứng xử rất khéo léo với khách hàng. Có nhiều khi khách yêu cầu xem rất nhiều máy và đổi ý liên tục nhưng anh vẫn luôn niềm nở phục vụ một cách tốt nhất. “Mình rất vui và bất ngờ khi nhận được lời khen trực tiếp của khách hàng. Mình sẽ cố gắng làm việc tận tâm, chu đáo hơn nữa để tháng nào cũng nhận được phần thưởng ý nghĩa này. Sự hài lòng và niềm tin của khách hàng là món quà quý nhất với mỗi nhân viên FPT Shop”, anh bộc bạch.

Nhàn Nhã

Ý kiến

()