Chúng ta

FPT Shop tiếp sức cho phụ huynh và sĩ tử

Thứ tư, 9/7/2014 | 16:01 GMT+7

“Qua việc mời nước uống và phát quạt chống nóng đến tận tay các thí sinh và phụ huynh, FPT Shop đã mang hình ảnh một thương hiệu mạnh nhưng thân thiện với mọi người dân”, thí sinh Trần Chí Dũng, Tiền Giang, cho biết.
> FPT Shop tiếp sức mùa thi

Từ ngày 4/7, màu đỏ quen thuộc của đội ngũ nhân viên FPT Shop đã ‘tô đỏ’ từng góc phố trong chiến dịch “Tiếp sức mùa thi” năm 2014. Đây là một trong những chương trình ý nghĩa được FPT Shop thực hiện hằng năm nhằm động viên tinh thần cho các sĩ tử trong kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng.

Lựa chọn sắc màu tượng trưng cho sự may mắn, FPT Shop đã ra quân với hơn 100.000 quạt nhựa đỏ, nước uống trao tận tay thí sinh cùng các bậc phụ huynh giữa trưa hè nóng bức tại các tỉnh có điểm thi năm nay.

a

“Sáng sớm nhận quạt đỏ, hy vọng sẽ may mắn”, một thí sinh tại TP HCM chia sẻ.

Lo âu, hồi hộp là tâm trạng chung của các bậc phụ huynh khi chờ con thi. Tuy thế, khi nhận được những chiếc quạt tay nhỏ nhắn, cốc nước mát lạnh giữa ngày hè nóng bức ai cũng vui vẻ đón nhận món quà nhỏ.

a

"Ly nước trao tay - Giảm ngay căng thẳng”, FPT Shop tiếp nước giữa trưa hè dành cho phụ huynh đưa đón con em tại Hà Nội.

Chị Đỗ Thị Lan Hương, shop Lý Bôn, Thái Bình, một trong những "chiến sĩ" tình nguyện của FPT Shop, chia sẻ: “Ngày đi học, mình khá nhút nhát và không dám đăng ký tham gia tình nguyện nên chưa biết cảm giác làm các hoạt động xã hội như thế nào. Sau khi tham gia cùng shop, mình mới hiểu được sự thiết thực và ý nghĩa của việc làm này. Nó không chỉ mang lại niềm vui cho người khác mà còn cho chính bản thân mình”.

Theo anh Trịnh Văn Long, Quản lý shop Thái Bình, đây là một hoạt động mang lại nhiều ý nghĩa tốt đẹp, vừa tạo điều kiện cho nhân viên tham gia các hoạt động xã hội ngoài giờ làm, vừa được sát cánh cùng các bậc phụ huynh và sĩ tử trong những ngày thi mang tính quyết định. "Công việc này khiến mỗi nhân viên shop cảm thấy thực sự hạnh phúc”, anh nói.

a

Phụ huynh tranh thủ đọc thông tin về FPT Shop.

Một phụ huynh ở Huế bày tỏ: “Nhân viên FPT Shop rất tâm lý và chu đáo. Họ phát tặng quạt và nước xong còn ngồi trò chuyện với chúng tôi để giải tỏa cảm giác lo âu, căng thẳng”.

Còn thí sinh Trần Chí Dũng, Tiền Giang, cho biết: “Em nghĩ qua việc mời nước uống và phát quạt chống nóng đến tận tay các thí sinh và phụ huynh, FPT Shop đã mang hình ảnh một thương hiệu mạnh nhưng thân thiện đến gần hơn với mọi người”.

a

Nhân viên FPT SHop tặng quạt cho phụ huynh ở Huế.

Cũng trong dịp này, ngoài việc tiếp sức tại chỗ cho các thí sinh, FPT Shop sẽ trao 15 điện thoại Asus Zenfone 4 cho các sĩ tử may mắn nhất. Đồng thời, FPT Shop còn triển khai chương trình “Tiếp sức mùa thi” với nhiều sản phẩm điện thoại, laptop, máy tính bảng được bán với mức giá sinh viên vô cùng ưu đãi.

Các thí sinh dự thi sẽ có cơ hội nhận được 15 điện thoại Asus Zenfone 4 thông qua chương trình bốc thăm may mắn bằng cách điền đầy đủ thông tin vào Phiếu bốc thăm và bỏ vào hòm phiếu FPT Shop hoặc đăng ký qua website: www.tiepsucmuathi.fptshop.com.vn. Thí sinh có thể đăng ký thông tin đến hết ngày 30/7.

a

Các "chiến sĩ" FPT Shop ra quân ở Nghệ An.

Hoạt động thường niên này của FPT Shop đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng. Ngoài hình ảnh của một công ty bán lẻ sản phẩm công nghệ chính hãng, FPT Shop đã và đang tạo được hình ảnh xã hội tốt đẹp với người dân ở khắp mọi nơi.

Nhàn Nhã

Ảnh: FPT Shop

Ý kiến

()