Chúng ta

FPT School giảm 30% học phí cho con em CBNV FPT

Thứ tư, 23/4/2014 | 09:50 GMT+7

Trong mùa tuyển sinh thứ hai, con em CBNV FPT, giảng viên ĐH FPT sẽ được giảm 30% học phí cả khóa học, tương đương 1,2 triệu đồng mỗi tháng.
> FPT School tuyển 240 chỉ tiêu / Giúp con tự lập sớm với mô hình nội trú của FPT School

a

Trong mùa tuyển sinh thứ hai, con em các CBNV FPT, giảng viên ĐH FPT sẽ được giảm 30% học phí cả khóa học.

Hiện, học phí tại FPT School là 4 triệu đồng một tháng. Con em cán bộ đang công tác tại Tập đoàn FPT, có anh hoặc chị ruột đang là sinh viên hoặc đã tốt nghiệp chương trình đại học chính quy do ĐH FPT cấp bằng, hoặc anh chị ruột đang là học sinh trường THPT FPT sẽ được giảm 30%, tương đương 1,2 triệu mỗi tháng.

ĐH FPT còn cấp học bổng trị giá 50% học phí năm lớp 10 tại FPT School cho các em đạt giải Nhất trong kỳ thi học sinh giỏi các môn văn hóa cấp tỉnh hoặc thành phố, giải Nhất kỳ thi Toán quốc gia Violympic năm lớp 9 và đạt kết quả xuất sắc trong kỳ kiểm tra năng lực tư duy đầu vào. Các em sẽ có buổi phỏng vấn với Ban giám hiệu.

Năm nay, FPT School tuyển 240 chỉ tiêu vào lớp 10. Học sinh đạt từ giải Ba trở lên trong kỳ thi học sinh giỏi các môn văn hóa cấp tỉnh, thành phố (trực thuộc Trung ương) năm học lớp 9 được tuyển thẳng. Những học sinh có kết quả học tập và rèn luyện năm lớp 9 đạt học lực, hạnh kiểm khá trở lên tham gia kỳ thi tuyển sinh riêng vào ngày 1/6.

Phòng tuyển sinh nhận hồ sơ dự tuyển và hồ sơ tuyển thẳng trực tiếp tại FPT School từ ngày 1/3 đến 28/5. Ngày 1/8, học sinh tập trung và bắt đầu năm học.

Mọi chi tiết có thể liên hệ FPT School, khuôn viên trường ĐH FPT, Khu Công nghệ cao Hoà Lạc, Km29 Đại lộ Thăng Long, Thạch Hoà, Thạch Thất, Hà Nội, điện thoại: (04) 37955768 - (04) 6 2938688; hoặc theo dõi qua website: http://thpt.fpt.edu.vn/tuyen-sinh/.

FPT School hoạt động theo mô hình trường nội trú quốc tế. Ngày trong tuần, học sinh sinh hoạt trong môi trường học tập và rèn luyện theo tiêu chuẩn quốc tế, tập trung và khép kín. Hai ngày cuối tuần, học sinh dành toàn bộ thời gian cho gia đình và các hoạt động xã hội. Đây cũng là một trong các mô hình của các trường THPT hàng đầu ở Mỹ và nhiều nước khác.

Chương trình đào tạo tại FPT School được xây dựng với các điểm nổi bật như: Định hướng giáo dục quốc tế; tăng cường tiếng Anh và công nghệ thông tin. Ngoài kiến thức phổ thông nền tảng còn có những nội dung giúp cho học sinh hướng tới các chương trình giáo dục đại học chuẩn quốc tế tại Việt Nam như tại ĐH FPT hoặc đi du học.

Năm 2013, khóa đầu tiên của FPT School là 160 học sinh, theo học nội trú ở trường ĐH FPT, đóng tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Hà Nội.

Lưu Vân

Ý kiến

()