Chúng ta

FPT Polytechnic mở hội thảo chương trình đào tạo mới

Thứ hai, 23/6/2014 | 11:03 GMT+7

Nhằm giúp phụ huynh và học sinh hiểu rõ về chương trình 9+4, FPT Polytechnic Đà Nẵng tổ chức hội thảo vào ngày 5/7 tại phòng 306ab, 137 Nguyễn Thị Thập.
> FPT Polytechnic dạy kỹ năng thuyết trình dự án

a

FPT Polytechnic Đà Nẵng tổ chức hội thảo giới thiệu chương trình 9+4 vào ngày 5/7 tại Đà Nẵng.

Tại đây, FPT Polytechnic Đà Nẵng sẽ giới thiệu xu hướng phát triển của các ngành trong tương lai cũng như nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao của các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và tập đoàn FPT nói riêng đến năm 2020. Đồng thời, nhà trường sẽ tư vấn cho phụ huynh, học sinh trong việc chọn ngành, nghề phù hợp.

Hội thảo cũng sẽ cung cấp thông tin về FPT, ĐH FPT, môi trường và chương trình đào tạo của FPT Polytechnic nhằm đáp ứng nguồn nhân lực cao cho xã hội.

Năm 2014, FPT Polytechnic chính thức triển khai “Chương trình 9+4” đào tạo cao đẳng trực tiếp từ THCS với mô hình sau 3 năm, học sinh có thể lấy bằng trung cấp nghề để đi làm. Nếu học thêm một năm, học sinh sẽ có bằng cao đẳng nghề chính quy.

“Chương trình 9+4” giúp học sinh có cơ hội định hướng nghề nghiệp sớm, tiết kiệm thời gian, chi phí cho bản thân và gia đình. Theo đó, học sinh tốt nghiệp THCS sẽ học lấy bằng cao đẳng sau 4 năm (12 học kỳ). Trong 4 học kỳ đầu, sinh viên được học chuyên môn cùng với các môn văn hóa phổ thông và thi tốt nghiệp THPT. Cuối học kỳ thứ 9, sinh viên thi trung cấp và tốt nghiệp cao đẳng ở cuối kỳ 12.

Lưu Vân

Ý kiến

()