Chúng ta

FPT Polytechnic dạy kỹ năng thuyết trình dự án

Thứ bảy, 21/6/2014 | 09:45 GMT+7

Chương trình tập huấn “Đào tạo kỹ năng trình bày và thuyết trình dự án” đã mang lại cho sinh viên FPT Polytechnic nhiều kiến thức bổ ích.
> FPT Polytechnic tôn vinh 'Ong vàng' / FPT Polytechnic thi thiết kế hưởng ứng ngày môi trường

a

Sinh viên FPT Polytechnic Hà Nội tập trung lắng nghe và trao đổi về các vấn đề khi làm với Microsoft Powerpoint.

Chương trình diễn ra ngày 18/6 tại hội trường H307, Hàm Nghi, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội, đã thu hút sự tham gia đông đảo của các sinh viên khối ngành kinh tế. Diễn giả của chương trình gồm anh Ngô Quốc Việt (Cán bộ thiết kế chương trình, Ban Phát triển chương trình FPT Polytechnic), thầy Vũ Danh Thắng và cô Nguyễn Thị Thủy (Giảng viên bộ môn Kinh tế, FPT Polytechnic Hà Nội).

Các giảng viên đã trực tiếp hướng dẫn sinh viên cách thuyết trình, thuyết minh ý tưởng, giới thiệu quy cách trình bày văn bản. Những vấn đề đơn giản giúp thu hút sự chú ý của người nghe. Cách giới thiệu và đi vào các vấn đề sinh động, sáng tạo cũng được đề cập tại buổi tập huấn.

Với những kinh nghiệm thực tế từ công việc, anh Ngô Quốc Việt chia sẻ những phương pháp, thủ thuật đơn giản mang tính ứng dụng và hiệu quả cao khi làm việc với Microsoft PowerPoint để thuyết trình. Ngoài ra, sinh viên FPT Polytechnic còn được thầy Vũ Danh Thắng giới thiệu một công cụ hỗ trợ thuyết trình mới - phần mềm thuyết trình Prezi. Thầy đã trực tiếp giới thiệu và hướng dẫn sinh viên cách sử dụng cũng như các tính năng nổi bật của công cụ này.

Mỗi sinh viên tham dự chương trình đều mang theo máy tính cá nhân để trực tiếp thực thành trên những nội dung được chia sẻ, tăng hiệu quả cho buổi tập huấn. Tại đây, Bùi Phương Thảo, sinh viên Marketing, chia sẻ: “Em đã học được thêm nhiều điều bổ ích và thú vị. Cảm ơn nhà trường và các thầy cô bộ môn Kinh tế đã tổ chức chương trình ý nghĩa và bổ ích này cho sinh viên”.

(Theo FPT Polytechnic)

Ý kiến

()