Chúng ta

FPT Online Hà Nội khám sức khỏe cho CBNV

Thứ năm, 3/5/2012 | 17:59 GMT+7

Chương trình khám sức khỏe cho CBNV FPT Online sẽ diễn ra trong hai ngày 4 và 5/5 tại tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội.
> FPT Software khám sức khỏe cho CBNV

Theo đó, với các CBNV đang làm việc tại tòa nhà FPT Cầu Giấy, lịch lấy mẫu và nước tiểu sẽ được tổ chức vào 8h - 10h sáng ngày 4/5 tại tầng 5 của tòa nhà FPT. Lịch khám lâm sàng sẽ được thực hiện vào lúc 8h - 12h sáng ngày 5/5 tại tầng 13 của tòa nhà.

Hơn 800 CBNV FPT Online sẽ được khám và tư vấn sức khỏe. Ảnh minh họa.

Hơn 800 CBNV FPT Online sẽ được khám và tư vấn sức khỏe. Ảnh minh họa.

Với các CBNV đang làm việc tại tòa nhà Hà Thành (phố Thái Thịnh), việc lấy mẫu máu và nước tiểu sẽ được tổ chức vào 8h - 10h sáng thứ Sáu, ngày 4/5 tại phòng họp nhỏ, tầng 4. Lịch khám lâm sàng sẽ được tổ chức vào 8h đến 11h ngày 10/5 cùng địa điểm nêu trên.

Nội dung khám sức khỏe năm nay bao gồm: Khám tổng quát; siêu âm tổng quát, khám phụ khoa; điện tim; loãng xương; X quang tim phổi; đo tật khúc xạ; đường máu; công thức máu; mỡ máu; Acid Uric (Gout); Men gan (SGOT,SGPT); Viêm gan B (HBsAg); Chức năng thận (Ure, Creatinin); Tổng phân tích nước tiểu (11 thông số).

Đối tượng được tham gia khám sức khỏe định kỳ tại Hà Nội là hơn 200 CBNV ký hợp đồng lao động chính thức với công ty, có thâm niên công tác đủ 12 tháng tính đến ngày 30/4 và còn làm việc tại công ty đến khi triển khai khám sức khỏe.

BTC lưu ý, CBNV không ăn và chỉ uống nước lọc trong khoảng 8 giờ trước khi đến lấy mẫu xét nghiệm để kết quả xét nghiệm chính xác.

Trong trường hợp không sắp xếp khám được vào thời gian trên có thể e-mail về địa chỉ: ThaoNP3@fpt.net để sắp lịch khám lại. Thời hạn nhận e-mail phản hồi đến hết ngày 8/5.

Tại FPT Online HCM, BTC đã thực hiện lấy máu và mẫu nước tiểu cho hơn 400 CBNV vào hai ngày 25 và 26/4 vừa qua. Việc khám sức khỏe lâm sàng sẽ được đơn vị tổ chức vào 4 ngày là 5-6/5 và 12-13/5.

Tiểu Thanh

Ý kiến

()