Chúng ta

FPT Software khám sức khỏe cho CBNV

Thứ tư, 11/4/2012 | 17:40 GMT+7

Hơn 1.000 nhân viên FPT Software sẽ được các bác sĩ của Bệnh viện Medlatec khám sức khỏe trong vòng 5 ngày từ 23 đến 27/4 tại tầng 14 tòa nhà TTC, phố Duy Tân.

a

Khám sức khỏe là hoạt động được tổ chức định kỳ ở FPT Software cũng như FPT. Ảnh minh họa.

Chương trình dành cho các nhân viên kí hợp đồng chính thức với FPT Software từ ngày 1/4 trở về trước.

Nội dung khám sức khỏe gồm: Khám tổng quát (Cân đo chiều cao, cân nặng, huyết áp, khám răng hàm mặt, tai mũi họng, mắt…); Đo tật khúc xạ; Siêu âm tổng quát (siêu âm màu); Xquang tim phổi thẳng (chụp bằng xe chuyên dụng); Khám phụ khoa, ...

Lịch khám của các đơn vị cụ thể như sau: HO, FSU13, FNIGRE khám ngày 23/4. FSU1, đơn vị có số lượng CBNV đông nhất hiện nay ở FPT Software khám trong hai ngày 24 và 25/4. Ngày 26 và 27/4 sẽ khám cho các nhân viên của FSU17 và FSU11. 

Những nhân viên không đi đúng ngày quy định của đơn vị mình sẽ khám vào ngày cuối cùng (27/4).

Tất cả các nhân viên không tham gia khám theo đợt khám sức khỏe định kỳ do công ty tổ chức sẽ phải tự đi khám và gửi kết quả về công ty trước ngày 30/5.

Đối với các trường hợp có lí do chính đáng, không đi khám cùng đợt với đợt khám của công ty do đi công tác, nghỉ thai sản sẽ tự đi khám sức khỏe và tập hợp phiếu khám, hóa đơn về Ban nhân sự FPT Software để được thanh toán. Tối đa mỗi trường hợp được thanh toán 400.000 đồng.

Đợt khám sức khỏe này nằm trong chương trình khám sức khỏe định kỳ hằng năm của FPT Software và FPT.

Medlatec là đơn vị có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. Bệnh viện có các dịch vụ chăm sóc sức khỏe trọn gói, lấy mẫu xét nghiệm tại nhà, cơ quan, trường học…

Đồng Bằng

Ý kiến

()