Chúng ta

FPT HCM thăm trường chuyên biệt Ánh Dương

Thứ tư, 12/3/2014 | 19:28 GMT+7

Hoa hậu Thu Thảo, Đại sứ chương trình phẫu thuật nụ cười của Operation Smile, sẽ đồng hành trong Ngày FPT Vì cộng đồng tại ĐH FPT cơ sở TP HCM sáng ngày 13/3.
> 'Trách nhiệm xã hội giúp FPT trường tồn'

Theo anh Nguyễn Tiến Danh, cán bộ trách nhiệm xã hội FPT, chương trình sẽ vận động CBNV tập đoàn và các tình nguyện viên hiến 150 đơn vị máu hướng đến các em để phẫu thuật nụ cười.

d

Hoa hậu Thu Thảo, đại sứ chương trình phẫu thuật nụ cười của Operation Smile, sẽ đồng hành Ngày FPT Vì cộng đồng tại cơ sở ĐH FPT HCM sáng ngày 13/3.

Sau sự kiện hiến máu, đoàn FPT sẽ thăm và tặng quà trường chuyên biệt Ánh Dương ở số 37/3 khu phố 3, phường Tân Chánh Hiệp (cách trường khoảng 2 km). CBNV ĐH FPT sẽ trao tặng các phần quà là sữa tươi và đồ chơi cho các em trong chuỗi hoạt động vì cộng đồng.

Trường chuyên biệt Ánh Dương dạy các trẻ em khuyết tật, khiếm thính, thiểu năng trong độ tuổi từ 2 đến 21 tuổi. Đa số các em trong trường thuộc độ tuổi 10-13.

Sáng ngày 13/3, buổi lễ phát động Ngày FPT Vì cộng đồng sẽ diễn ra tại Hà Nội (sảnh tòa nhà FPT Cầu Giấy, văn phòng của FPT IS ở tòa nhà Keangnam) và TP HCM (ĐH FPT, tòa nhà Inovation, Công viên Phần mềm Quang Trung) với các nội dung: Trưng bày, bán các sản phẩm handmade; triển lãm tranh, ảnh Nụ cười; hiến máu nhân đạo.

Trước đó, ngày 3/3, chương trình đầu tiên đã diễn ra trong  Lễ chào cờ tại tòa nhà FPT Tân Thuận. Ngay sau đó,  FPT Cần Thơ cũng tiếp nối bằng các hoạt động Triển lãm FPT Smile; thăm và trao học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học Trường Long 3, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ.

Từ năm 2010, FPT đã chọn 13/3 là ngày FPT Vì cộng đồng để mỗi CBNV tham gia đóng góp một phần nhỏ bé cho xã hội bằng những hành động cụ thể. Năm 2013, FPT đã trao tặng 25 tủ sách, mang cơ hội tiếp cận tri thức tới 7.000 học sinh nghèo; Hỗ trợ hàng trăm người FPT và gia đình có hoàn cảnh khó khăn; Trao gần 1,7 tỷ đồng tới những người dân bị ảnh hưởng nặng nề của cơn bão số 11; Hàng nghìn suất học bổng cho các tài năng trẻ, trẻ em nghèo vượt khó; Hàng trăm suất học bổng cho trẻ em nhiễm chất độc da cam... Năm 2012, với chủ đề "Chia sẻ nỗi đau, mang lại nụ cười", người FPT đã tổ chức 15 chương trình, chia sẻ 1.700 phần quà tới hơn 2.000 bệnh nhân ung thư.

 Na Vy

Ý kiến

()