Chúng ta

FLI - Một năm thành công

Thứ ba, 17/1/2012 | 12:06 GMT+7

Ngày 12/1, Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình đã ký quyết định khen thưởng Học viện Lãnh đạo FPT (FLI) về những thành tích hoạt động trong năm 2011 và tặng thưởng cho đơn vị 10 triệu đồng.

Trong năm 2011, FLI đã tổ chức thành công lễ tốt nghiệp MiniMBA tại cả hai miền Hà Nội và TP HCM cho hơn 200 lãnh đạo trẻ FPT; đồng thời quản lý 700 học viên tại cả ba miền.

Cũng trong năm 2011, FLI đã tổ chức thành công 60 sự kiện văn hóa trên toàn quốc, đặc biệt là Hội nghị PM định kỳ hằng năm. Các sự kiện được tổ chức ấm cúng mà không kém phần trang trọng, đã thu hút trên 100 CBNV tham dự ở mỗi sự kiện.

Các chương trình FLI tổ chức luôn có sức hút với đông đảo CBNV FPT. Ảnh: C.T.

Các chương trình FLI tổ chức luôn có sức hút với đông đảo CBNV FPT. Ảnh: C.T.

Bên cạnh đó, FLI cũng đã tiết kiệm được hơn 200 triệu đồng chi phí tổ chức các sự kiện trong khuôn khổ khóa đào tạo MiniMBA trên toàn quốc.

Những hoạt động CLB của FLI như FLI Club, Leader Talk, Câu lạc bộ quản trị nguồn nhân lực (HRC), Câu lạc bộ quản trị dự án (PBC) đã tạo được tiếng vang cho một thương hiệu FLI gắn với uy tín và chất lượng. Đặc biệt, việc xây dựng được một đội ngũ giảng viên nội bộ giàu kinh nghiệm và nhiệt tình cũng là một sự thành công của FLI.

Ngày 12/1 vừa qua, Học viện Lãnh đạo FPT cũng tổ chức chương trình "FLI - Một chặng đường" để khép lại một năm nhiều hoạt động của mình đồng thời kỷ niệm sinh nhật FLI tròn 3 tuổi. Chương trình diễn ra ấm cúng với sự có mặt của nhiều học viên MiniMBA và những anh chị lãnh đạo gắn bó với hoạt động giảng dạy, đào tạo của FLI trong năm qua.

Đặc biệt, Tiến sĩ Mai Liêm Trực - Nguyên Thứ trưởng thường trực Bộ Bưu chính Viễn thông cũng tham dự chương trình.

TS Mai Liêm Trực chia sẻ, bản thân ông chưa từng trải qua một lớp học nào về quản lý hay kỹ năng lãnh đạo, nên ông thực sự ghi nhận những nỗ lực của FPT khi thành lập Học viện Lãnh đạo và hoàn thành được những khóa học như MiniMBA, Leadership Program... để trang bị kiến thức lãnh đạo cho đội ngũ của mình.

Thu Thủy

Ý kiến

()