Chúng ta

ĐH FPT HCM 'tiết thực' để tiếp nguồn tri thức

Thứ năm, 14/6/2012 | 16:32 GMT+7

Sáng 13/6, tại ĐH FPT HCM đã diễn ra hoạt động "Tiết thực"
thường kỳ với mục tiêu xây dựng dự án 100 tủ sách hiếu học ủng hộ cho các khu vực vùng sâu vùng xa.
> FPT Polytechnic lần đầu tiết thực /

Với phương châm “góp gió thành bão”, chương trình "Tiết thực" lần này nhận được nhiều sự quan tâm hưởng ứng của đông đảo sinh viên và CBNV, giáo viên nhà trường.

a

Các sinh viên ĐH FPT HCM "tiết thực" vì cộng đồng.

Ngay từ buổi sáng sớm, rất nhiều bạn sinh viên đã góp "bữa ăn sáng" nhỏ của mình vào thùng từ thiện đặt ngay ở sảnh tòa nhà FPT HCM.

Phạm Thị Ngọc Châu, sinh viên ngành kinh tế ĐH FPT HCM, cho biết: “Mình rất vui khi có thể góp một phần sức lực nhỏ bé để phục vụ cho mục đích cao cả. Mình hy vọng sự đóng góp nhỏ bé của sinh viên sẽ giúp được các em học sinh nghèo hiếu học”.

“Tiết thực” là một trong những hoạt động định kỳ được tổ chức vào ngày 13 hằng tháng tại ĐH FPT HCM. Số tiền quyên góp từ chương trình này được sử dụng cho mục đích từ thiện, giúp đỡ những mảnh đời có hoàn cảnh bất hạnh.

ĐH FPT HCM đã sử dụng số tiền quyên góp được của sinh viên và CBNV trong các lần tiết thực trước để đóng góp và hoạt động từ thiện như thăm chùa Diệu Giác, Trung tâm giáo dục trẻ khuyết tật quận 4 (TP HCM), Trung tâm giáo dục dạy nghề thanh thiếu niên, vui trung thu cùng trẻ em có hoàn cảnh bất hạnh tại chùa Kỳ Quang 2 (quận Gò Vấp, TP HCM)...

Thạch Anh

Ảnh: Tường Vi

Ý kiến

()