Chúng ta

FPT Polytechnic lần đầu tiết thực

Thứ tư, 16/5/2012 | 18:31 GMT+7

Chương trình tiết thực vì cộng đồng do FPT Polytechnic tổ chức sáng ngày 14/5 đã thu hút đông đảo cán bộ, giảng viên và sinh viên tham gia.
> FPT Polytechnic tiết thực vì cộng đồng

a

Ngay từ sáng, hòm quyên góp đã được mang đến tận nơi làm việc của cán bộ và các lớp học để mọi người dễ dàng ủng hộ. Ảnh: Ngân Nguyễn.

Ngay từ đầu giờ sáng, các cán bộ Phòng Công tác sinh viên cùng đội sinh viên tình nguyện đã mang thùng từ thiện tới từng phòng ban, từng lớp để nhận quyên góp, ủng hộ.

Ở những nơi đội tình nguyện đặt chân đến đều nhận được sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình. Biết thông tin từ trước nên không ít người đã chủ động nhịn bữa sáng và dành số tiền nhỏ đó để đóng góp.

a

Theo BTC, lần đầu tiên kêu gọi nhưng đã nhận được số tiền quyên góp nhiều hơn mong đợi. Ảnh: Ngân Nguyễn.

Mặc dù đây là lần đầu tiên ra quân nhưng FPT Polytechnic Hà Nội đã quyên góp được số tiền gần 4 triệu đồng. Dự kiến, tòan bộ số tiền này được sẽ được dùng cho những hoạt động mang tính nhân văn, các chương trình từ thiện ở trong và ngoài trường.

Chương trình sẽ được tổ chức định kỳ vào ngày 13 của các tháng tiếp theo. FPT Polytechnic hy vọng, "Ngày tiết thực vì cộng đồng" sẽ trở thành truyền thống và là một nét văn hóa của trường.

Nguyên Ngân

Ý kiến

()