Chúng ta

Cởi mở cùng 'Open Talk' tại Đà Nẵng

Thứ hai, 7/5/2012 | 18:42 GMT+7

Sáng 5/5, tại Hội trường tầng 3, FPT Polytechnic Đà Nẵng, chương trình đối thoại trực tiếp giữa Ban lãnh đạo với toàn thể sinh viên FPT Polytechnic đã diễn ra trên tinh thần thẳng thắn và cởi mở.
> Lãnh đạo FPT Polytechnic đối thoại với sinh viên

Tham gia chương trình có TS. Đàm Quang Minh – Giám đốc FPT Polytechnic Việt Nam, thầy Lê Văn Duẫn – Giám đốc FPT Polytechnic Đà Nẵng và thầy Nguyễn Khánh – Phó Ban Đào tạo FPT Polytechnic Đà Nẵng cùng với đông đảo các bạn sinh viên.

TS Đàm Quanh Minh đã mở đầu chương trình với những phần thưởng nóng 100.000 đồng và 200.000 đồng dành cho những bạn sinh viên có câu trả lời đúng những câu hỏi về FPT Polytechnic. Qua đó góp phần khuấy động chương trình, xóa bỏ cảm giác e ngại dè dặt ban đầu trong các sinh viên.

TS.Đàm Quang Minh giao lưu rất cởi mở và đầy hứng khởi với sinh viên. Ảnh: FPoly.

TS.Đàm Quang Minh giao lưu rất cởi mở và đầy hứng khởi với sinh viên. Ảnh: FPoly.

Câu chuyện được người đứng đầu FPT Polytechnic chia sẻ lần lượt một cách tự nhiên. Khi nói về những bí quyết thành công trên con đường học tập cũng như cuộc sống sau này, TS. Đàm Quang Minh đã đặc biệt đề cao đến sức sáng tạo, sự dũng cảm, dám khám phá, dám nghĩ khác và làm khác của tuổi trẻ, nhất là những sinh viên FPT Polytechnic.

Nhiều sinh viên

Nhiều sinh viên đã thẳng thắn đặt ra khá nhiều câu hỏi dành cho Ban lãnh đạo của trường. Ảnh: FPoly.

Với sự khởi đầu thân thiện, gần gũi, các bạn sinh viên đã thẳng thắn đặt ra khá nhiều câu hỏi dành cho Ban lãnh đạo của trường. Các câu hỏi chủ yếu xoay quanh: Chương trình đào tạo, cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp và cả những ý kiến đóng góp về môi trường học tập.

"Tất cả sinh viên FPT Polytechnic đều mong muốn trong quá trình học sẽ được thực tập tại những công ty thành viên của FPT. Vậy sinh viên cần đáp ứng được những kỹ năng quan trọng nào? Nhà trường có chính sách nào hỗ trợ, ưu tiên cho việc thực tập của sinh viên hay không?”, bạn Lê Đức Anh, lớp PT0101 thể hiện sự băn khoăn về cơ hội thực tập.

TS. Đàm Quang Minh và Ban lãnh đạo FPT Polytechnic Đà Nẵng đã lắng nghe và giải đáp các thắc mắc cũng như tiếp thu các ý kiến đóng góp của các bạn sinh viên. Theo anh Minh, "đây sẽ là một động lực để Ban lãnh đạo FPT Polytechnic ngày càng hoàn thiện hơn hệ thống đào tạo, mang đến một môi trường học tập tốt nhất cho mỗi sinh viên".

Sau thời gian hơn 3 giờ đối thoại trực tiếp, hầu hết sinh viên đều cảm thấy thỏa mãn và hài lòng. Đặc biệt, các bạn đều có chung một mong muốn những chương trình như thế này sẽ được diễn ra định kỳ, thường xuyên hơn để các bạn có cơ hội bày tỏ ý kiến với các cấp lãnh đạo của nhà trường.

Tiếp sau chương trình tại Đà Nẵng, chương trình đối thoại trực tiếp – “Open Talk” sẽ được tổ chức tại TP HCM vào ngày 8/5 với chủ đề “Người FPoly nói về FPoly” và tại Hà Nội là ngày 12/5 với chủ đề “Định hướng 2 học kỳ cuối – khóa 6“.

Với mục đích giúp sinh viên thực sự làm chủ kiến thức, tận dụng được tối đa những ưu thế của môi trường “Thực học – Thực nghiệp”, Ban lãnh đạo FPT Polytechnic mong muốn sau những buổi nói chuyện này, sinh viên các khóa sẽ có thêm động lực và tâm lý sẵn sàng để bước vào kỳ học mới.

Thu Thủy

Ý kiến

()