Chúng ta

Lãnh đạo FPT Polytechnic đối thoại với sinh viên

Thứ sáu, 4/5/2012 | 18:28 GMT+7

Chương trình đối thoại trực tiếp – “Open Talk” – giữa Ban lãnh đạo FPT Polytechnic với toàn thể sinh viên nhà trường sẽ được tổ chức tại các cơ sở đào tạo trên toàn quốc trong tháng 5.

“Open Talk” tại Đà Nẵng diễn ra vào ngày 5/5, tại TP HCM vào ngày 8/5 với chủ đề “Người FPoly nói về FPoly” và tại Hà Nội là ngày 12/5 với chủ đề “Định hướng 2 học kỳ cuối – khóa 6“.

Tham gia chương trình là TS. Đàm Quang Minh – Giám đốc FPT Polytechnic Việt Nam cùng Ban lãnh đạo các cơ sở đào tạo của FPT Polytechnic trên toàn quốc.

Chương trình được đông đảo sinh viên FPT Polytechnic mong đợi.

Chương trình được đông đảo sinh viên FPT Polytechnic mong đợi.

Trên tinh thần dân chủ, thẳng thắn, cởi mở, Ban lãnh đạo FPT Polytechnic sẽ lắng nghe, trao đổi, giải đáp các thắc mắc và các ý kiến đóng góp của các bạn sinh viên đối với chương trình đào tạo, môi trường học tập cũng như các hoạt động sinh viên trong trường.

Trên cơ sở những ý kiến đó của sinh viên, Ban lãnh đạo FPT Polytechnic sẽ xem xét và có những điều chỉnh, bổ sung để hoàn thiện hơn chương trình đào tạo và các dịch vụ hỗ trợ sinh viên trong hệ thống FPT Polytechhic, hướng đến việc đáp ứng sự kỳ vọng của sinh viên trong trường.

Th.S. Vũ Chí Thành – Giám đốc FPT Polytechnic Hà Nội phát biểu trước thềm chương trình: “Lần đầu tiên FPT Polytechnic Hà Nội tổ chức chương trình định hướng cho sinh viên khóa 6. Với mong muốn lớn nhất là sẽ thu nhận được nhiều những ý kiến, góp ý của các bạn để có thể thấu hiểu và cung cấp môi trường học tập tốt nhất cho sinh viên. Dự kiến trong những kỳ học sau, trường sẽ tổ chức định kỳ các buổi định hướng này cho sinh viên từng khóa”.

Còn sinh viên Bùi Trung Nghĩa (lớp PB8102, FPT Polytechnic HCM) thì cởi mở bày tỏ: “Mình nhận thấy hình thức đối thoại này rất mới mẻ và thiết thực, giúp cho sinh viên gần gũi với Ban lãnh đạo và có dịp nói lên những cảm nhận của mình. Mình thực sự rất mong chờ buổi trò chuyện này và bản thân mình cũng đã chuẩn bị những câu hỏi và ý kiến riêng dành cho các thầy…”.

Với mục đích giúp sinh viên thực sự làm chủ kiến thức, tận dụng được tối đa những ưu thế của môi trường “Thực học – Thực nghiệp”, Ban lãnh đạo FPT Polytechnic mong muốn sau buổi nói chuyện này, sinh viên các khóa sẽ có thêm động lực và tâm lý sẵn sàng để bước vào kỳ học mới.

Hồng Ngân

Ý kiến

()