Chúng ta

Cơ hội trúng thưởng tại ‘Ngày hội ViOlympic’

Thứ sáu, 15/3/2013 | 22:31 GMT+7

Ngày 16/3, cuộc thi giải Toán trên Internet sẽ diễn ra tại thành phố mang tên Bác.
> Hàng triệu học sinh tranh tài ViOlympic cấp quận

Ngày hội sẽ bắt đầu từ 8h30 đến 11h tại trường Tiểu học Phan Đình Phùng, số 491/7 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, TP HCM, thu hút 10 trường học trên địa bàn hưởng ứng.

Tham gia ngày hội, ngoài việc thi giải Toán trên trang ViOlympic.vn ngay tại trường, học sinh còn được trải nghiệm ứng dụng ViOlympic - Em giỏi Toán trên TV thông minh Samsung Smart.

Ngày hội còn có một số tiết mục văn nghệ do học sinh biểu diễn và game vui “Cóc vàng tài ba” cho 50 học sinh lớp 5. Top 10 của game này sẽ được BTC trao thưởng.

Ngày hội ViOlympic" là sân chơi trí tuệ dành cho học sinh các cấp Tiểu học, THCS, THPT. Ảnh: C.T.

Ngoài cơ cấu giải thưởng chính, BTC còn trao giải cho thí sinh chỉ thi một vòng bất kỳ trên trang ViOlympic.vn trong 10 phút đạt 300 điểm. Ngoài ra, phụ huynh và học sinh còn có cơ hội nhận các giải thưởng từ chương trình thông qua phần bốc thăm may mắn.

“Ngày hội ViOlympic” là chương trình nằm trong khuôn khổ cuộc thi giải Toán qua Internet - ViOlympic do Bộ Giáo dục và Đào tạo, FPT Telecom và ĐH FPT phối hợp tổ chức. Cuộc thi được phát động toàn quốc ở các cấp Tiểu học, THCS và THPT.

Chương trình là sân chơi tương tác công nghệ, mạng Internet, ứng dụng thực tiễn cho học sinh, nhằm phát huy tính sáng tạo và là sân chơi giúp học sinh tiếp cận phương pháp học tập hiện đại và bổ ích nhất hiện nay.

Tại khu vực phía Nam, ngày hội ViOlympic đã đến với các tỉnh thành như Bến Tre, Long An, Cần Thơ...

Dy Khoa

Ý kiến

()