Chúng ta

CLB Sức khỏe tiếp cận chữa bệnh không dùng thuốc

Thứ sáu, 23/5/2014 | 14:49 GMT+7

Trong hai ngày 21-22/5, gần 150 thành viên CLB Sức khỏe (FPT Software) đã cùng tiếp cận phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc bằng việc tác động cột sống.
> Chữa bệnh không cần thuốc bằng tác động cột sống

Chương trình được tổ chức tại tầng 6, tòa nhà FPT Cầu Giấy và F-Ville, Hòa Lạc, Hà Nội. Tham gia chương trình, các thành viên đã nghe Lương y Nguyễn Văn Lợi và các thành viên trong CLB Tác động cột sống FPT Software (thuộc CLB Sức khỏe) chia sẻ cách khắc phục các bệnh liên quan đến cột sống như chức năng vận động: Đau lưng cấp và mãn tính, đau thần kinh tọa, đau khớp gối, thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh liên sườn…

Với kinh nghiệm 30 năm trong nghề y và chữa bệnh bằng phương pháp tác động cột sống, thầy Lợi đã chữa cho hơn 20 trường hợp trong FPT Software tại chỗ.

Với kinh nghiệm 30 năm trong nghề y và chữa bệnh bằng phương pháp tác động cột sống, thầy Lợi đã chữa cho hơn 20 trường hợp trong FPT Software tại chỗ. Ảnh: FSOFT.

Một số bệnh mãn tính như thiểu năng tuần hoàn não, đau đầu, mất ngủ kinh niên, rối loạn tiền đình, hen phế quản, huyết áp, suy nhược thần kinh, suy nhược cơ thể… cũng có thể chữa được bằng phương pháp này.

Hội t

Thành viên CLB Tác động cột sống FPT. Ảnh: FSO.

Trước đó, vào ngày 18/5, các thành viên  CLB Tác động cột sống đã tham gia Đại hội Chi hội Tác động cột sống Việt Nam tổ chức tại tầng 13, tòa nhà FPT.

Tác động cột sống là một phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc mà dùng phần mềm của đầu ngón tay tác động lên cột sống một lực thích hợp, có thể là nhẹ nhất như gãi ở trên đầu gai sau đốt sống hoặc là lực mạnh nhất là lực của cả cánh tay tác động lên cột sống vùng thắt lưng hoặc vùng xương cùng theo hướng trục và hướng tâm cột sống giúp cho cột sống tự điều chỉnh, tự lập lại cân bằng để khỏi bệnh.

Tô Ngà

Ý kiến

()