Chúng ta

Chữa bệnh không cần thuốc bằng tác động cột sống

Thứ ba, 1/4/2014 | 14:54 GMT+7

Ngày 30/3, hội Tác động cột sống thuộc CLB Sức khỏe (FPT Software) đã tổ chức chương trình trù bị, chuẩn bị cho đại hội chính thức diễn ra ngày 13/4 tới.
> Học kỹ năng giữ an toàn cho con

Chương trình được tổ chức tại tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy với sự tham gia của gần 100 thành viên là CBNV FPT và người thân.

Chương trình Đại hội trù bị thu hút gần 100 người tham gia. Ảnh: Hải Vân.

Chương trình Đại hội trù bị thu hút gần 100 người tham gia. Ảnh: Hải Vân.

Tại đây, các thành viên đã bàn bạc việc việc tổ chức đại hội. Theo đó, dự kiến sẽ có các thầy thuốc ư tú, bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Hồng Siêm, Chủ tịch Hội Đông y Hà Nội cùng các y bác sĩ chuyên ngành Đông y tham dự. Đây là lần đầu tiên hội Tác động cột sống chính thức được công nhận.

Sau đại hội chính thức, các thành viên CLB sẽ được theo học các khóa đào tạo ngắn hạn và được cấp chứng chỉ thành viên của hội Đông y Hà Nội.

Theo đánh giá của nhiều thành viên, tham gia CLB đã giúp mọi người cải thiện sức khỏe, giảm dần các bệnh như đau đầu, mất ngủ, say tàu xe, thần kinh tọa, các bệnh nội tiết...

Trước đây, CLB Sức khỏe FPT Software tổ chức hoạt động mỗi tháng một lần với nhiều chuyên đề khác nhau trong đó có chủ đề "tác động đến cột sống - chữa bệnh không cần thuốc".

Hội Tác động cột sống chính thức ra đời ngày 13/4/2013. Ngoài các thành viên đến từ FPT, CLB còn thu hút người thân của CBNV tham dự.

Tác động cột sống là một phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc mà dùng phần mềm của đầu ngón tay tác động lên cột sống một lực thích hợp, có thể là nhẹ nhất như gãi ở trên đầu gai sau đốt sống hoặc là lực mạnh nhất là lực của cả cánh tay tác động lên cột sống vùng thắt lưng hoặc vùng xương cùng theo hướng trục và hướng tâm cột sống giúp cho cột sống tự điều chỉnh, tự lập lại cân bằng để khỏi bệnh.

Tiểu Thanh 

Ý kiến

()