Chúng ta

CLB sức khỏe FPT Software tư vấn về bệnh hô hấp ở trẻ

Thứ sáu, 25/11/2011 | 15:34 GMT+7

Buổi nói chuyện với chủ đề “Các bệnh hô hấp thường gặp ở trẻ em” do Câu lạc bộ sức khỏe của FPT Software tổ chức cho các CBNV sẽ diễn ra vào chiều 29/11 tại phòng Hà Nội, tầng 6, tòa nhà FPT Cầu Giấy.

a

Khi thời tiết chuyển mùa, trẻ em thường dễ mắc các bệnh về hô hấp. Ảnh. S.T.

Tham gia chương trình, Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Thị Yến, Phó Chủ nhiệm Bộ môn Nhi, trường ĐH Y Hà Nội, đồng thời đang công tác tại khoa Hô hấp, Bệnh viện Nhi Trung ương sẽ tư vấn, hướng dẫn các bậc phụ huynh cách phòng chống và điều trị bệnh hô hấp ở trẻ em. Đây là căn bệnh rất thường gặp phải khi thời tiết chuyển mùa.

Ngoài việc được bác sĩ tư vấn và giải đáp thắc mắc, BTC còn chuẩn bị sẵn 20 phần quà ý nghĩa dành tặng cho các CBNV có câu hỏi thú vị và 1 suất quà đặc biệt trị giá 300.000 đồng cho câu hỏi hay nhất. Chương trình dự kiến diễn ra trong khoảng 2 giờ.

Việc tổ chức các chương trình tư vấn sức khỏe cho người lớn và trẻ em là hoạt động được CLB sức khỏe của FPT Software tổ chức thường xuyên.

Trong năm nay, CLB đã tổ chức được nhiều buổi nói chuyện hiệu quả, gần đây nhất là chương trình tư vấn về sức khỏe dinh dưỡng cho trẻ nhỏ do Bác sỹ Nghiêm Nguyệt Thu - Phó Chủ nhiệm khoa Dinh dưỡng, Viện Dinh dưỡng Quốc gia chia sẻ hồi cuối tháng 9 vừa qua.

Bình Nguyên

Ý kiến

()