Chúng ta

Chim Én 2012 được các 'đại gia' tài trợ

Thứ bảy, 14/7/2012 | 13:17 GMT+7

Cổ vũ, hỗ trợ cho giải thưởng tôn vinh cá nhân, nhóm thiện nguyện cống hiến cho xã hội chính là lý do TienPhong Bank và Vietnam Airlines tài trợ cho Chim Én 2012.
> Chim Én 2012 chính thức phát động / Ngọc Hân thân thiện trong Lễ phát động Chim Én 2012

Kể từ lần đầu tiên phát động vào năm 2009, giải Tình nguyện Chim Én đã kết nối hàng triệu tình nguyện viên trên khắp đất nước Việt Nam, với hàng ngìn chương trình thiện nguyện lớn nhỏ mỗi năm.

Đại diện nhà tài trợ TienPhong Bank, Trưởng BTC và Sứ giả của giải Tình nguyện Chim Én 2012. Ảnh: C.T.

Từ trái sang: Đại diện nhà tài trợ TienPhong Bank, Trưởng BTC Chin Én 2012 Ngô Anh Tuấn và Sứ giả của giải thưởng - Hoa hậu Ngọc Hân. Ảnh: C.T.

"Giải thưởng đã đem đến niềm vui, hy vọng cho những bạn trẻ không có cơ hội được đến trường, không có cơ hội học hành, không có cơ hội được tiếp cận với sách báo, thông tin, Internet. TienPhong Bank đánh giá Chim Én là giải thưởng có ý nghĩa sâu sắc và thiết thực bởi tôn vinh các cá nhân, tổ chức đã, đang nỗ lực không ngừng cống hiến cho cộng đồng. Chính vì vậy, TienPhong Bank đã tham gia tài trợ cho chương trình nhằm cổ vũ, hỗ trợ cho các phong trào từ thiện, chung tay vì cộng đồng", Trưởng phòng PR Marketing TienPhong Bank Nguyễn Vân Hiền chia sẻ.

Đây là năm thứ ba liên tiếp TienPhong Bank cùng đồng hành với Giải thưởng Chim Én. Theo đó, ngân hàng sẽ tài trợ Giải thưởng Tổ chức tình nguyện tiêu biểu, gồm 5 giải đồng hạng, trị giá 50 triệu đồng.

Thông qua giải thưởng tình nguyện Chim Én, TienPhong Bank mong muốn lan tỏa sức mạnh cộng đồng, góp phần khơi dậy lòng nhân ái trong toàn xã hội, cùng chung tay hỗ trợ và phát triển cộng đồng ở những khu vực dễ bị tổn thương như người khuyết tật, bảo vệ môi trường.

"Một cánh en nhỏ không làm nên mùa xuân nhưng hàng triệu cánh én bằng những tấm lòng thiện nguyện, bằng những hành động, việc làm cụ thể mang niềm vui và sự ấm áp đến với những mảnh đời bất hạnh", đại diện TienPhong Bank nói.

Cùng với TienPhong Bank, năm nay Chim Én có sự đồng hành của Vietnam Airlines sau một năm vắng bóng.

Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam sẽ hỗ trợ phần vé cho các cá nhân, tổ chức thiện nguyện xuất sắc đạt giải Chim Én 2012 tại các tỉnh khác về Hà Nội tham dự Lễ trao giải.

Đây là năm thứ ba Vietnam Airlines đồng hành cùng giải thưởng Chim Én của FPT.

Thanh Nga

Ý kiến

()