Chúng ta

Chia sẻ giọt máu nghĩa tình trong Ngày Vì cộng đồng

Thứ hai, 10/3/2014 | 11:33 GMT+7

Hoạt động hiến máu tình nguyện sẽ được FPT tổ chức trong khuôn khổ ngày FPT Vì cộng đồng 13/3 tại Hà Nội và TP HCM.
> Hoa hậu Thu Thảo tham gia Ngày FPT Vì cộng đồng

a

TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc nhiều lần tham gia hiến máu trong Ngày Vì cộng đồng. Ảnh: C.T.

Tại Hà Nội, năm nay, việc hiến máu được tổ chức ở hai địa điểm: sảnh tầng 0, tòa nhà FPT Cầu Giấy (đăng ký tham gia với TuấnNA20@fpt.com.vn ) và tại trụ sở của FPT IS, tầng 22 tòa nhà Keangnam Landmark Tower - E6 Phạm Hùng (đăng ký với Quangdh@fpt.com.vn).

Ở FPT HCM, các CBNV có thể tham gia hiến máu tại Đại học FPT, Học xá TP HCM, tòa nhà Inovation, Công viên Phần mềm Quang Trung (đăng ký với Danhnt5@fpt.com.vn).

Những năm trước, hiến máu luôn là nội dung thu hút được sự quan tâm của CBNV trong ngày Vì cộng đồng. Rất nhiều lãnh đạo FPT tham gia hoạt động này như TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc, Phó Chủ tịch ĐH FPT Nguyễn Thành Nam...

Năm nay, với thông điệp "Tặng nụ cười, trao hạnh phúc", Ngày FPT Vì cộng đồng được phát động trên toàn quốc từ ngày 3 đến 13/3 với nhiều nội dung như ký thỏa thuận hợp tác giữa FPT và tổ chức Operation Smile nhằm phẫu thuật nụ cười cho khoảng 200 trẻ em bị sứt môi, hở hàm ếch; Tham gia hoạt động của các gian hàng sản phẩm handmade gây quỹ từ thiện: Thiệp giấy, cốc, hoa...; Triển lãm ảnh; Hiến máu nhân đạo; Chụp ảnh nụ cười... Ngoài ra, tại mỗi vùng miền, chi nhánh, người FPT sẽ có những hoạt động riêng để hưởng ứng như hiến máu, tặng quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn...

Từ năm 2010, FPT đã chọn 13/3 là Ngày Vì cộng đồng để mỗi CBNV tham gia đóng góp một phần nhỏ bé cho xã hội bằng những hành động cụ thể. Năm 2013, FPT đã trao tặng 25 tủ sách, mang cơ hội tiếp cận tri thức tới 7.000 học sinh nghèo; Hỗ trợ hàng trăm người FPT và gia đình có hoàn cảnh khó khăn; Trao gần 1,7 tỷ đồng tới những người dân bị ảnh hưởng nặng nề của cơn bão số 11; Hàng nghìn suất học bổng cho các tài năng trẻ, trẻ em nghèo vượt khó; Hàng trăm suất học bổng cho trẻ em nhiễm chất độc da cam... Năm 2012, với chủ đề "Chia sẻ nỗi đau, mang lại nụ cười", người FPT đã tổ chức 15 chương trình, chia sẻ 1.700 phần quà tới hơn 2.000 bệnh nhân ung thư.

Đồng Bằng

Ý kiến

()