Chúng ta

Chị Trương Thanh Thanh gửi thông điệp ngày Vì cộng đồng

Thứ hai, 11/3/2013 | 09:40 GMT+7

"Mỗi người FPT chỉ cần góp một quyển sách, thực hiện một hành động thì cả năm thì chúng ta sẽ thu được hàng chục nghìn cuốn sách. Các em nhỏ sẽ có điều kiện tiếp xúc với nguồn tri thức rộng lớn đó", Giám đốc CSR Trương Thanh Thanh chia sẻ về ý nghĩa của chương trình FPT Vì cộng đồng 13/3 năm nay.
> Mục tiêu trao tặng 25 tủ sách/ Nhận sách quyên góp từ ngày 13/3

Giám đốc FPT HCM Trương Thanh Thanh ủng hộ cây thiện nguyện trong chương trình FPT Vì cộng đồng 13/3/2012. Ảnh: C.T.

Giám đốc FPT HCM Trương Thanh Thanh ủng hộ cây thiện nguyện trong chương trình FPT Vì cộng đồng 13/3/2012. Ảnh: C.T.

Ngày 10/3, Giám đốc FPT HCM Trương Thanh Thanh đã gửi thông điệp tới tất cả CBNV trong tập đoàn, kêu gọi tham gia góp sức cho các hoạt động thiện nguyện của FPT trong năm nay.

Dưới đây là toàn văn thông điệp FPT Vì cộng đồng:

Ngày FPT Vì cộng đồng 13/3 đang đến gần. Người FPT chúng ta tự hào rằng, ngày Vì cộng đồng đã trở thành một nét văn hóa đặc thù của tập đoàn với mục tiêu lan tỏa, nuôi dưỡng tấm lòng nhân ái của mỗi CBNV.

Chúng ta tự hào rằng, trong những năm qua, FPT đã là một doanh nghiệp đi đầu trong việc thực hiện Trách nhiệm xã hội - CSR - với nhiều dự án cấp tập đoàn, công ty thành viên cũng như các nhóm cá nhân riêng lẻ. Ngày vì Vì cộng đồng 13/3 nhắc nhở chúng ta rằng, với những thành công mà các bạn đang đạt được, các bạn hãy dành một chút suy nghĩ, một chút công sức hoặc một chút tài chính hướng về cộng đồng mà các bạn đang sống. Chắc chắn niềm vui của các bạn sẽ được trọn vẹn và viên mãn hơn.

Năm qua, ngoài những chương trình lớn cấp tập đoàn, đưa đến xã hội những chương trình dài hơi dựa trên thế mạnh công nghệ, chúng ta đã có hàng nghìn lượt người tham gia vào các chương trình thiện nguyện trong năm. Chúng ta đã có được hàng nghìn món quà cũng như hàng nghìn đơn vị máu dành cho những trường hợp bất hạnh. Chúng ta cũng đã có hàng chục cuộc thăm hỏi các bênh nhi ung thư để hưởng ứng chương trình chung của tập đoàn năm 2012 đó là “Chia sẻ niềm vui với bệnh nhi ung thư".

Năm nay, hướng tới chủ đề giáo dục, chương trình chung của tập đoàn sẽ là quyên góp sách ủng hộ cho các học sinh nghèo trên cả nước. Với thông điệp “Chung tay góp sách, chắp cánh ước mơ”, chúng ta sẽ cùng nhau mang đến cơ hội tiếp cận và khyến khích văn hóa đọc tại các trường học, cộng đồng còn nhiều khó khăn như một cách thể hiện trách nhiệm của người FPT đối với xã hội.

Chương trình sẽ được phát động vào ngày 13/3 tới và tiếp nối trong cả năm tại tất cả các công ty thành viên.

Chúng tôi tin tưởng rằng, mỗi người FPT chỉ cần góp một quyển sách, thực hiện một hành động thì cả năm thì chúng ta sẽ thu được hằng chục nghìn cuốn sách. Đó sẽ là món quà thiết thực và ý nghĩa dành cho những em nhỏ chưa có điều kiện và cơ hội được tiếp xúc với nguồn tri thức rộng lớn.

Hãy tham gia với chúng tôi trong ngày 13/3. Các bạn có thể đóng góp sách cũ của con em mình, các bạn có thể góp sức trồng “cây thiện nguyện của FPT “ để mua sách cho các em. Các bạn có thể tiếp tục hiến những giọt màu đào đầy tình nghĩa, các bạn có thể tham gia các gian hàng từ thiện. Hãy cho đi một điều gì đó nhỏ nhoi và nhận lại một niềm hạnh phúc to lớn hơn.

Tập đoàn FPT đang hướng tới Đại lễ kỷ niệm 25 năm thành lập với thông điệp “Niềm tin FPT - ¼ thế kỷ “. Chúng tôi mong muốn rằng, chúng ta sẽ tổ chức được ít nhất 25 cuộc "Hành trình thiện nguyện" tại các đơn vị để mang tấm lòng của chúng ta đến với cộng đồng bằng những tủ sách nuôi ước mơ và những món quà thiết thực.

Hãy chung tay vì những điều tốt lành, cuộc sống của chúng ta sẽ vui vẻ và an lành hơn.

Tô Ngà

Ý kiến

()