Chúng ta

CEO Talk trở lại Sài thành

Thứ hai, 20/10/2014 | 10:05 GMT+7

4 lãnh đạo FPT sẽ giao lưu với sinh viên ĐH Kinh tế và ĐH Khoa học Tự nhiên trong chương trình CEO Talk diễn ra ngày 26-27/10.
> 'FPT là môi trường dành cho người dám xung phong'

Chương trình tại ĐH Khoa học Tự nhiên bắt đầu lúc 9h30 ngày 26/10 tại giảng đường I với hai diễn giả là anh Nguyễn Đức Quỳnh – Giám đốc FPT Software HCM và anh Trần Hải Linh, CEO Sendo.

Sau đó một ngày, sự kiện tại ĐH Kinh tế sẽ được tổ chức lúc 18h ngày 27/10 ở hội trường B322. Hai diễn giả của chương trình là anh Trần Nam Anh, Phó TGĐ Công ty TNHH Phân phối Công nghệ Viễn thông FPT (F9, thuộc FPT Trading) và anh Ngô Quốc Bảo, GĐ Trung tâm phát triển kinh doanh, FPT Retail.

d

Các lãnh đạo FPT tham gia CEO Talk ngày 24/10/2013 tại ĐH Kinh tế TP HCM. Ảnh: V.N.

Những câu chuyện lập nghiệp, trải nghiệm thực tế của các lãnh đạo trẻ tại FPT chia sẻ sẽ giúp các sinh viên định hướng nghề nghiệp và đưa ra những quyết định đúng đắn cho con đường sự nghiệp trong tương lai.

CEO Talk là chương trình giao lưu giữa lãnh đạo Tập đoàn FPT với sinh viên các trường đại học trên toàn quốc do Ban Nhân sự FPT tổ chức từ năm 2013, nhằm giải đáp thắc mắc của sinh viên về cơ hội nghề nghiệp và con đường phát triển trong tương lai. Đồng thời giúp sinh viên có cái nhìn thực tế, tiếp cận những góc nhìn khác nhau về việc lựa chọn nghề nghiệp từ kinh nghiệm thực tế của lãnh đạo trẻ FPT.

Với chủ đề về con người FPT, đặc biệt là sự nhiệt huyết, máu lửa, dám nghĩ dám làm của các lãnh đạo FPT, sinh viên sẽ được định hướng về công việc tương lai thông qua các câu chuyện của chính những người đi trước.

Trước đó, sự kiện tương tự được tổ chức ngày 27/9 tại ĐH Bách khoa Đà Nẵng với sự tham gia của 3 diễn giả là TGĐ FPT City Bùi Thiện Cảnh, Giám đốc FPT Software Đà Nẵng Nguyễn Tuấn Phương và Giám đốc FPT Telecom khu vực miền Trung Nguyễn Thế Quang.

Tối ngày 24/10/2013, hơn 500 sinh viên trường ĐH Kinh tế TP HCM đã được nghe câu chuyện lập nghiệp của các lãnh đạo cấp cao FPT trong chương trình CEO Talk đầu tiên tại Sài Gòn gồm: TGĐ FPT Retail Nguyễn Bạch Điệp, TGĐ FPT Telecom Nguyễn Văn Khoa và Giám đốc Chiến lược FPT Nguyễn Hữu Thái Hòa.

Nguyên Văn

Ý kiến

()