Chúng ta

CBNV Hà Nội đón nhận huy hiệu từ TGĐ FPT

Thứ ba, 24/9/2013 | 18:49 GMT+7

Tiếp nối hành trình "truyền niềm tự hào là người FPT đến CBNV", ngày 24/9, anh Ngọc đã trao huy hiệu cho các đơn vị FPT Online, FPT Telecom, FPT Trading, FPT Retail, FPT Software và FPT Sercurites ở Hà Nội.
> TGĐ Bùi Quang Ngọc 'truyền niềm tự hào là người FPT' / Hơn 7.000 CBNV FPT Hà Nội được TGĐ trao huy hiệu

Trong hai ngày 23 và 24/9, TGĐ FPT Bùi Quang Ngọcc đã hoàn thành trao hơn 7.000 huy hiệu cho CBNV ở FPT Hà Nội. Đến đơn vị nào anh cũng nhận được sự chào đón nhiệt tình của lãnh đạo và CBNV. Đặc biệt, FPT Telecom và FPT Trading đã có phần tiếp đón TGĐ rất chu đáo.

FPT Telecom chuẩn bị rất kỹ về công tác hậu cần như máy chiếu, poster lớn có hình TGĐ, hoa quả để tiếp đón. CBNV tiêu biểu của đơn vị tham gia buổi lễ đều mặc đồng phục áo cam rực rỡ. Tại đây, anh Ngọc cũng có nhiều chia sẻ trong công việc, gia đình và sở thích của cá nhân.

Ở FPT Trading, các CBNV ngồi kín hội trường tầng 2 tòa nhà Zodiac, Cầu Giấy, Hà Nội. Không khí buổi nói chuyện và chia sẻ rất thú vị khi TGĐ FPT và CBNV cùng pha trò dí dỏm. Cuối buổi trao huy hiệu, tất cả hòa chung tiếng hát bài "Đoàn FPT".

Trong ngày 24/9, CEO FPT còn đến FPT Online, FPT Retail, FPT Software và FPT Sercurites để trao huy hiệu. Ở đâu CBNV và lãnh đạo đơn vị đều chào đón và tặng món quà tinh thần ý nghĩa cho tân TGĐ.

Nguyễn Thanh Tùng, FPT Telecom, chia sẻ: "Việc trao huy hiệu của TGĐ FPT rất ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo tập đoàn với CBNV. Bản thân tôi cảm thấy vinh dự khi được đích thân CEO của tập đoàn tặng món quà tinh thần quý giá này".

Theo anh Ngọc, trong chuyến công tác, anh sẽ trao thêm huy hiệu cho người FPT đang onsite ở nước ngoài.

Hình ảnh TGĐ FPT trao huy hiệu tại FPT Hà Nội trong ngày 24/9:

a

Điểm đầu tiên trong ngày 24/9 được TGĐ Bùi Quang Ngọc trao tặng huy hiệu là FPT Online.

a

Niềm vui của CBNV khi được đích thân CEO của tập đoàn trao món quà mang ý nghĩa tinh thần rất lớn.

a

Tại FPT Online, anh Ngọc cũng chia sẻ, báo điện tử VnExpress chính là sự khác biệt của tập đoàn, cùng với ĐH FPT. Anh mong muốn, VnExpress sẽ phát huy thế mạnh của mình để trở thành "Đế chế truyền thông" thực sự trong thời gian tới.

a

FPT Telecom chuẩn bị rất kỹ về công tác hậu cần như máy chiếu, poster lớn có hình TGĐ, hoa quả để đón tiếp TGĐ.

a

Anh Ngọc chia sẻ sẽ hỗ trợ FPT Telecom để có bước phát triển mới trong thời gian tới. Tại đây, trước sự chào đón nhiệt tình của CBNV, anh đã kể nhiều câu chuyện về công việc, gia đình và sở thích môn thể thao vua của mình.

a

Công việc anh yêu thích chính là truyền niềm tự hào cho nhân viên qua việc gắn huy hiệu.

a

CBNV FPT Telecom rất tự hào và vinh dự khi được đích thân TGĐ FPT trao huy hiệu.

a

Anh Ngọc chụp ảnh lưu niệm cùng Ban lãnh đạo và CBNV FPT Telecom.

a

FPT Trading cũng là đơn vị chuẩn bị chu đáo để đón tiếp anh Ngọc.

a

Phần trao huy hiệu ở FPT Trading trở nên thú vị khi cả sếp và nhân viên cùng pha trò bằng đối thoại thú vị.

a

Lãnh đạo FPT Trading nhận huy hiệu từ người điều hành tập đoàn.

a

Anh Ngọc trao số huy hiệu còn lại cho anh Bùi Ngọc Khánh, TGĐ Công ty TNHH Sản phẩm công nghệ FPT (FTP), đại diện FPT Trading, để tiếp tục tặng huy hiệu đến tận tay từng CBNV.

a

Kết thúc buổi lễ, anh Ngọc cùng CBNV hòa chung tiếng hát trong ca khúc "Đoàn FPT".

a

TGĐ FPT tiếp tục hành trình trao huy hiệu của mình tại FPT Retail.

a

Anh Ngọc chia sẻ: "FPT Retail là đơn vị trẻ của tập đoàn. Tôi mong thời gian tới, FPT Retail sẽ phát triển nhanh, mở rộng mạng lưới trên toàn quốc, bắt nhịp với công ty thành viên khác trong tập đoàn".

a

Nhiều CBNV FPT Retail rất xúc động khi được gặp và nhận huy hiệu FPT từ TGĐ Bùi Quang Ngọc.

a

FPT Software là đơn vị có nhiều CBNV nhất, chiếm gần 1/3 trên tổng số huy hiệu mà anh Ngọc trao tặng trong dịp này.

a

Chia sẻ với lãnh đạo và CBNV tiêu biểu, anh Ngọc khẳng định, FPT Software là đơn vị quan trọng, có đóng góp lớn cho sự phát triển của tập đoàn. CEO FPT cũng gửi lời chúc FPT Software sớm có thành viên thứ 5.000 và tiến tới là 10.000 người. Anh sẽ đích thân trao huy hiệu cho "công dân" thứ 5.000 của đơn vị.

a

Anh Hoàng Việt Anh (Giám đốc FSU1, FPT Software) phấn khởi khi được nhận huy hiệu từ anh Ngọc.

a

Lần lượt 25 CBNV tiêu biểu của FPT Software đều được tặng món quà ý nghĩa.

a

Anh Ngọc còn trao huy hiệu cho Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến (trái) để tặng cho nhân viên.

Hoạt động trao huy hiệu FPT cho nhân viên được anh Ngọc khởi xướng từ năm 2008, nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập tập đoàn. Món quà tri ân với thành ý của một trong những người sáng lập tập đoàn đã được đích thân anh trao tặng cho CBNV.

Trong dịp kỷ niệm FPT 25 năm, anh Ngọc trao tổng số 15.800 huy hiệu cho CBNV trên toàn quốc. Trước đó, anh đã tặng huy hiệu cho CBNV ở miền Tây, TP HCMĐà Nẵng.

Lưu Vân

Ý kiến

()