Chúng ta

Bàn về 'Tương lai con trong tay bạn'

Thứ ba, 25/9/2012 | 18:26 GMT+7

Chương trình sinh hoạt tháng 9 của CLB Sức khỏe FPT Software sẽ diễn ra tại phòng Hà Nội, tầng 6, tòa nhà FPT Cầu Giấy, vào ngày 26/9.
> FPT Software tư vấn sức khoẻ sinh sản

a

Cách nuôi dạy và chăm sóc con cái là nội dung chủ đạo trong chương trình sinh hoạt của CLB Sức khỏe FPT Software. Ảnh: S.T.

Thạc sĩ Trần Thị Việt Hà với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tâm lý thực hành sẽ chia sẻ về cách nuôi dạy con thật ngoan, thật giỏi và thành công trong tương lai. Ngoài ra, những vấn đề về dinh dưỡng cho trẻ nhỏ như các dấu hiệu thiếu canxi và kẽm, cách bổ sung hai loại chất này sẽ được thạc sĩ tận tình chỉ dẫn.

Như những chương trình khác, một phần không thể thiếu là tiết mục giao lưu, giải đáp thắc mắc xung quanh vấn đề con trẻ sẽ được thạc sĩ trao đổi cụ thể, kỹ lưỡng. Nhiều phần quà hấp dẫn cũng được gửi đến các thành viên đăng ký tham gia và có câu hỏi hay trong chương trình.

Thạc sĩ Trần Thị Việt Hà hiện công tác tại Viện Sức khỏe Sinh sản RAFH, là người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng, sức khỏe sinh sản, dinh dưỡng và tâm lý trẻ em cho các trường học, trung tâm nghiên cứu.

CLB Sức khỏe FPT Software là một trong những CLB hoạt động đều đặn và chuyên nghiệp trong tập đoàn. Hằng tháng, CLB tổ chức nhiều chuyên đề tư vấn sức khỏe như cách nuôi dạy trẻ, chăm sóc bà bầu...

Đồng Bằng

Ý kiến

()