Chúng ta

FPT Software tư vấn sức khoẻ sinh sản

Thứ năm, 29/3/2012 | 10:12 GMT+7

Từ 16h-18h chiều nay 29/3, CLB Sức khoẻ FPT Software sẽ tổ chức chương trình “Tư vấn sức khoẻ sinh sản” tại phòng Vũng Tàu, tầng 6, toà nhà FPT Cầu Giấy.
> FPT Software khám bệnh cho con em CBNV / Ngộ nghĩnh FPT Small đi khám bệnh / FPT Software khám sức khỏe cho gần 170 cháu bé

Chương trình sẽ có sự tham gia tư vấn của Bác sĩ Lê Thị Vui - thuộcPhòng Truyền thông Trung ương Hội Kế hoạch hóa gia đình Hà Nội.

Chương trình được tổ chức nhằm tư vấn, mang đến cho các cán bộ nhân viên FPT Software những kiến thức về sức khoẻ sinh sản tiền hôn nhân và cách phòng chống, điều trị các bệnh nhiễm khuẩn đường sinh sản để đảm bảo có sức khoẻ tốt…

Chương trình

Chương trình khám và tư vấn sức khỏe dinh dưỡng CLB tổ chức đầu tháng 3/2012. Ảnh: C.T.

Không chỉ được tư vấn về sức khoẻ sinh sản, các CBNV đến tham dự chương trình còn cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn từ CLB Sức khoẻ.

Đây là chương trình nằm trong hoạt động định kỳ tháng 3 của CLB Sức khoẻ. Trước đó, vào tháng 2, CLB đã tổ chức chương trình “Khám tư vấn dinh dưỡng” – khám và tư vấn sức khoẻ cho 129 cháu là con em của cán bộ nhân viên công ty.

Với việc tổ chức những chương trình bổ ích, lý thú, CLB Sức khoẻ đang thu hút được sự quan tâm và ủng hộ của rất nhiều anh chị em cán bộ trong công ty.

Trang Nhung

Ý kiến

()