Chúng ta

Ấn tượng với 'phi hành đoàn' FPT IS

Thứ sáu, 17/2/2012 | 16:27 GMT+7

Sự xuất hiện của Ban lãnh đạo FPT IS trong trang phục phi công đã khiến cả hội trường lớn của khách sạn Daewoo (Hà Nội) trong Lễ Cảm tạ khách hàng, ồ lên thích thú.
> Thanks Party FPT IS: Chuyến bay hạnh phúc

Chủ tịch “hãng hàng không FPT IS” Đỗ Cao Bảo là người đầu tiên trong phi hành đoàn xuất hiện. Trút bỏ bộ comple lịch lãm thường thấy, tại Thanks Party năm nay, anh mặc áo và đội chiếc mũ chuyên dụng của phi công, trẻ trung bước lên sân khấu phát biểu.

Tiếp lời anh, Cơ trưởng - TGĐ Dương Dũng Triều, trong trang phục tương tự, đã chia sẻ những thành quả mà FPT IS đạt được trong năm qua.

Ban lãnh đạo FPT IS trẻ trung trong trang phục phi công. Ảnh: Anh Tú.

Ban lãnh đạo FPT IS trẻ trung trong trang phục phi công.

Hành khách có mặt trong đêm Thanks Party xúc động khi chứng kiến Ban lãnh đạo FPT IS mặc đồng phục phi công “đổ bộ” trên sân khấu, đặt tay lên ngực trái, cúi đầu tri ân. Tiếng cười vang khắp khán phòng, tạo sự gần gũi giữa những người tham gia.

Anh Trần Tuấn Phương, Phó Giám đốc Trung tâm Thẻ Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam, rất ấn tượng với lời cảm ơn này. “Anh Bảo đã thay đổi phong cách, không còn diện bộ comple thường thấy nữa. Điều này cũng phản ánh tính cách của anh, hết mình cả trong công việc lẫn đời sống”, anh Phương chia sẻ cảm nhận.

Chủ tịch Đỗ Cao Bảo trẻ trung trong trang phục phi công. Ảnh: Anh Tú.

Chủ tịch Đỗ Cao Bảo thích thú khi diện trang phục của những người lái máy bay. 

Theo Đào Hải Phương, thành viên Ban tổ chức, trang phục phi công cho các lãnh đạo được BTC đặt may riêng. Cô cho biết, anh Bảo và anh Phùng Việt Thắng, Phó TGĐ FPT IS, đều rất thích trang phục này, trong khi nhiều lãnh đạo còn chút ngại ngần khi khoác lên mình bộ đồ phi công.

Tuy nhiên, khi chương trình bắt đầu, tất cả lãnh đạo của đơn vị đều rất vui vẻ mặc trang phục, bước lên sân khấu cảm ơn khách hàng, đối tác.

Nhờ các tiết mục được dàn dựng công và sáng tạo này, Thanks Party đã giữ chân được khách hàng cho đến phút cuối cùng những lời khen ngợi.

Công tác tổ chức Lễ Cảm tạ khách hàng của FPT IS khởi động từ tháng 10/2011. BTC đã chuẩn bị tỉ mỉ từ những thứ nhỏ nhất để mọi thứ được phù hợp và bữa tiệc diễn ra thật trọn vẹn. Từ lãnh đạo đến cán bộ kinh doanh đều được hướng dẫn chi tiết các hành động của họ như thế nào khi tham gia buổi lễ.

Thanks Party lần này cũng đã thể hiện khả năng sáng tạo của FPT IS trong việc làm hài lòng khách hàng, không chỉ trong kinh doanh mà còn ở các hoạt động khác.

Lâm Thao

Ảnh: Anh Tú


 

Ý kiến

()