Chúng ta

6 sĩ tử vào chung kết Trạng nghề QA

Thứ ba, 3/12/2013 | 15:22 GMT+7

Do chất lượng bài thi của thí sinh khá cao và đồng đều, Ban tổ chức quyết định chọn 6 thí sinh cao điểm nhất vào chung kết thay vì 5 người như dự kiến ban đầu.
> 12 thí sinh làm clip 'Thử thách sáng tạo'

Vòng 2 cuộc thi QA Challenge mang tên " Thử thách sáng tạo" với cách thức dự thi bằng clip là một thử thách không đơn giản với thí sinh. Tuy nhiên, chính vòng thi này đã đem lại cơ hội cho các thành viên tạo ra những điều khác biệt, khai phá năng lực tiềm ẩn và hơn hết là vượt lên chính mình.

a

6 thí sinh xuất sắc vòng 2 sẽ vào chung kết diễn ra ngày 6/12 tới. Ảnh: Nguyễn Nhàn.

Sau vòng 2, Ban tổ chức đã chọn ra 6 gương mặt xuất sắc để tham gia tranh tài tại vòng chung kết, đó là Trần Nguyễn Hoài Thương, FPT Software HCM; Phạm Thị Hồng Trâm, FPT Online HCM; Bùi Thị Hồng Nhung, FPT Software HCM; Nguyễn Thị Tuyết Mai, FPT IS HCM; Lê Trung Hiếu, FPT Telecom Hà Nội và Nguyễn Thị Phương Thảo, FPT Trading Hà Nội.

Bên cạnh đó, kết quả bình chọn clip của các thí sinh trên Fanpage thay đổi không ngừng với sự hoán đổi liên tục các vị trí dẫn đầu. Tính đến 15h45 ngày 30/11, Top 3 clip có lượng like nhiều nhất lần lượt thuộc về Trần Nguyễn Hoài Thương (1.002 likes), Bùi Thị Hồng Nhung (694 likes) và Nguyễn Hồng Phúc (585 likes).

Thời gian bình chọn cho clip trên Fanpage https://www.facebook.com/QA.FPT vẫn đang mở và kéo dài đến 16h ngày 6/12. Theo nhận định của Ban tổ chức, lượng bình chọn sẽ còn thay đổi rất nhiều trong thời gian nước rút sắp tới.

Vòng chung kết Trạng nghề QA sẽ diễn ra từ 16h30 đến 19h ngày 6/12 tại tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội. Vòng thi đặc biệt này sẽ có format như một game show. Trong đó, thí sinh sẽ trải qua các phần thi hấp dẫn, đầy kịch tính để tìm ra các danh hiệu Trạng nguyên, Bảng nhãn, Thám hoa, Tiến sĩ. Ngoài ra, Ban tổ chức sẽ có các trò chơi thú vị dành cho khán giả với phần thưởng hấp dẫn.

Các CBNV FPT có thể đăng ký tham dự vòng chung kết để cổ vũ cho 6 thí sinh và giành nhiều phần quà từ chương trình. Để tham gia, cần điền thông tin cá nhân qua link sau để đăng ký tham dự vòng chung kết: https://docs.google.com/forms/d/1rTfPCsDMIH-64ywJTNi7moJsYAJbbgvsQaMSz59cmqE

Nguyễn Nhàn

Ý kiến

()