Chúng ta

12 thí sinh làm clip 'Thử thách sáng tạo'

Thứ tư, 27/11/2013 | 17:21 GMT+7

Trong tổng số 21 thí sinh lọt vào vòng làm bài luận bằng clip, có 12 người nộp bài và chính thức được tham gia bình chọn trên Facebook.
> Sĩ tử Trạng nghề QA làm bài luận bằng clip / Bí quyết chinh phục thi trắc nghiệm Trạng nghề QA

Theo đại diện ban tổ chức, các thí sinh còn lại không gửi bài hoặc gửi bài muộn nên không được dự thi tiếp.

Hiện 12 bài thi của các thí sinh vòng 2 đã được đăng tải lên Fanpage của cuộc thi. Để bình chọn cho sĩ tử yêu thích, độc giả có thể truy cập vào Fanpage của cuộc thi tại địa chỉ https://www.facebook.com/QA.FPT 

a

Hình ảnh được cắt ra từ clip dự thi của sĩ tử Phạm Thị Hồng Trâm (FPT Online).

Lượng like sẽ được tính đến 16h ngày 6/12. Ban tổ chức chỉ tính lượt like trên Fanpage của cuộc thi. Tác giả clip được nhiều người like nhất sẽ nhận được phần thưởng 500.000 đồng.

Ban tổ chức sẽ công bố kết quả vòng 2 tới sĩ tử vào ngày 29/11. Sau vòng thi này, 5 sĩ tử xuất sắc nhất sẽ tham gia vòng thi chung kết dự kiến tổ chức ở tòa nhà FPT Cầu Giấy chiều ngày 6/12.

Ban giám khảo vòng 3 gồm anh Nguyễn Hoàng Minh (Trưởng ban Đảm bảo Chất lượng), chị Bùi Nguyễn Phương Châu (Trưởng Ban Truyền thông), chị Nguyễn Thị Hồng Hà (Phòng Chiến lược FPT).

Trước đó, với mong muốn có được những ý tưởng sáng tạo, bất ngờ từ các sĩ tử, Ban tổ chức đã yêu cầu thí sinh làm bài luận QA vòng 2 bằng clip, từ ngày 7 đến 25/11. Tại vòng 1, có 21 sĩ tử xuất sắc có điểm số từ 25 trở lên lọt vào vòng 2 cuộc thi.

Sau lần tổ chức đầu tiên vào năm 2010 với tên gọi Trạng nghề QA, năm nay, FQA mới tổ chức cuộc thi trở lại với tên gọi "QA Challenge". Mục tiêu của cuộc thi là tìm kiếm, vinh danh cán bộ QA xuất sắc, khuyến khích phong trào học tập, thi đua trong toàn ngành dọc.

Năm 2010, Trạng nguyên nghề QA đã thuộc về Thạch Thị Phượng - FPT Trading HCM, danh hiệu Bảng nhãn thuộc về Nguyễn Thị Yến Chi - FQA HCM và Nguyễn Thị Phương Liên, FPT IS HN, đạt danh hiệu Thám hoa.

Đề thi luận vòng 2: "Mỗi con người đều có những ước mơ cho riêng mình. Ước mơ đó có thể bị đánh giá là viển vông, bay bổng, phi thực tế. Tuy nhiên, điều quan trọng là dám ước mơ và tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới (Trương Gia Bình, Chủ tịch HĐQT FPT). Hãy chia sẻ con đường mà bạn đã đi qua và ước mơ trên hành trình đồng hành cùng nghề QA tại FPT mà bạn đã chọn".

Lưu Vân

Ý kiến

()