Chúng ta

21 sĩ tử vào vòng 2 cuộc thi Trạng nghề QA

Thứ năm, 7/11/2013 | 17:17 GMT+7

FPT IS là đơn vị có lượng thí sinh lọt vào vòng 2 đông nhất, đồng thời có thí sinh được số điểm tuyệt đối ở vòng 1 kỳ thi Trạng nghề QA 2013.
> Hơn 300 người dự thi Trạng nghề QA

a

Có 10 trong tổng số 21 thí sinh lọt vào vòng 2 cuộc thi Trang nghề QA đến từ FPT IS.

Sau vòng 1, có 21 sĩ tử xuất sắc có điểm số từ 25 trở lên sẽ lọt vào vòng 2 cuộc thi. Theo đó, FPT IS có số lượng sĩ tử áp đảo vào vòng trong với 10 người. Tiếp đó là FPT Online và FPT Sofware đều có 4 sĩ tử, FPT Telecom 2 sĩ tử và FPT Trading có 1 sĩ tử được đi tiếp. Đặc biệt, sĩ tử Nguyễn Thị Tuyết Mai (FPT IS HCM) đã đạt được điểm số tuyệt đối 30/30.

Trong vòng 2, các sĩ tử sẽ cùng trả lời một câu hỏi luận, được thể hiện dưới dạng clip. Vòng thi này sẽ có giải phụ cho thí sinh có bài thi vòng 2 được yêu thích nhất trên Fanpage của cuộc thi. Theo đại diện BTC, các thí sinh lọt vào vòng 2 lưu ý check mail thường xuyên để nhận được hướng dẫn chi tiết, cụ thể nội dung, cách thức thi.

Tại vòng 1 - thi trắc nghiệm online đã thu hút sự tham gia của hơn 300 cán bộ chất lượng ngành dọc FPTđến từ 8 đơn vị trong tập đoàn.

Vòng chung kết được tổ chức ngày 29/11. Tại vòng này, thí sinh sẽ trải qua các phần thi gay cấn để xác định danh hiệu. Xen kẽ là phần thi thú vị dành cho khán giả.

Sau lần tổ chức đầu tiên vào năm 2010 với tên gọi Trạng nghề QA, năm nay, FQA mới tổ chức cuộc thi trở lại với tên gọi "QA Challenge". Mục tiêu của cuộc thi là tìm kiếm, vinh danh cán bộ QA xuất sắc, khuyến khích phong trào học tập, thi đua trong toàn ngành dọc.

Năm 2010, Trạng nguyên nghề QA đã thuộc về Thạch Thị Phượng - FPT Trading HCM, danh hiệu Bảng nhãn thuộc về Nguyễn Thị Yến Chi - FQA HCM và Nguyễn Thị Phương Liên, FPT IS HN, đạt danh hiệu Thám hoa.

Lưu Vân

Ý kiến

()