Chúng ta

104 thí sinh đủ tiêu chuẩn thi tuyển vào FYT

Thứ ba, 6/11/2012 | 19:06 GMT+7

Sau một tuần gia hạn nộp hồ sơ, tính đến ngày 5/11, Trung tâm Bồi dưỡng Tài năng trẻ FPT (FYT) đã nhận được rất nhiều hồ sơ đăng ký tham gia từ sinh viên giỏi các trường đại học trên địa bàn thành phố.
> Gia hạn hồ sơ tuyển sinh FYT khóa mới

Tuy nhiên, chỉ có 104 hồ sơ đủ tiêu chuẩn để tham gia thi tuyển. Các thí sinh này sẽ tham gia thi vòng 1 các môn EQ, Logic và tiếng Anh vào ngày 11/11 tới tại tòa nhà Toyota Mỹ Đình, Cầu Giấy, Hà Nội.

Các thành viên FYT lọc hồ sơ của thí sinh. Ảnh: Phạm Thủy.

Các thành viên FYT lọc hồ sơ của thí sinh. Ảnh: Phạm Thủy.

Theo chị Phạm Thu Thủy, thành viên Ban Chủ nhiệm FYT, những hồ sơ bị loại đều không nằm trong đối tượng được dự tuyển như sinh viên ngoài độ tuổi, những hồ sơ sơ sài...

Theo kế hoạch, danh sách thành viên được dự tuyển vào khóa 13 của FYT sẽ được thông báo vào ngày 7-8/11 tới. Thông tin chi tiết về lịch thi, danh sách thí sinh có thể xem thêm tại địa chỉ: https://www.facebook.com/FYT.vn.

Được thành lập năm 1999 dưới sự bảo trợ của Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Trương Gia Bình và FPT, FYT đã thu hút hơn 250 thành viên tham gia sinh hoạt, trong số đó phần lớn từng đạt giải quốc tế và quốc gia. Trong quá trình sinh hoạt tại Trung tâm, các thành viên còn đạt được nhiều giải thưởng quan trọng khác như Trí Tuệ Việt Nam, Thắp sáng Tài năng Kinh doanh trẻ, Nữ sinh Tài năng, Quả cầu Vàng...

Thanh Nga

Ý kiến

()