Chúng ta

Gia hạn hồ sơ tuyển sinh FYT khóa mới

Thứ sáu, 2/11/2012 | 16:25 GMT+7

Trung tâm Bồi dưỡng Tài năng trẻ FPT sẽ tiếp tục nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển của các thí sinh khóa 13 đến hết ngày 5/11.
> FYT giao lưu với thí sinh dự tuyển K13

Theo nguyện vọng của đa số thí sinh dự tuyển vào FYT, để chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi tuyển, BTC đã lùi hạn nộp hồ sơ lại một tuần so với kế hoạch ban đầu.

Các thí sinh đăng ký dự tuyển FYT tham gia chương trình giao lưu với Ban lãnh đạo và các thành viên FYT.

Các thí sinh đăng ký dự tuyển FYT tham gia chương trình giao lưu với Ban lãnh đạo và các thành viên FYT. Ảnh nguồn: FYT.

Tính đến ngày 28/10, FYT đã nhận được hơn 100 hồ sơ. "Các bạn đều là những sinh viên giỏi, xuất sắc và trẻ tuổi", chị Phạm Thu Thủy, thành viên BTC, cho biết.

Với việc gia hạn nộp hồ sơ, BTC kỳ vọng sẽ thu hút đông đảo các thí sinh đăng ký tham gia. Thí sinh quan tâm có thể gửi đăng ký về địa chỉ thuypt@fpt.com.vn.

Được thành lập năm 1999 dưới sự bảo trợ của Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Trương Gia Bình và FPT, FYT đã thu hút hơn 250 thành viên tham gia sinh hoạt, trong số đó phần lớn từng đạt giải quốc tế và quốc gia. Trong quá trình sinh hoạt tại Trung tâm, các thành viên còn đạt được nhiều giải thưởng quan trọng khác như Trí Tuệ Việt Nam, Thắp sáng Tài năng Kinh doanh trẻ, Nữ sinh Tài năng, Quả cầu Vàng...

Thanh Nga

Ý kiến

()