Chúng ta

Website FPT Trading mới nâng cao tính tương tác

Thứ ba, 12/8/2014 | 17:10 GMT+7

Để đảm bảo hỗ trợ khách hàng, đại lý, ứng viên dễ dàng tiếp cận thông tin chính xác và nhanh chóng nhất, FPT Trading đã chính thức ra mắt website mới được nâng cao khả năng tương tác tại địa chỉ http://phanphoi.fpt.com.vn.
> Những tính năng hỗ trợ công việc từ Lumia 930

a

Giao diện mới của website khá thân thiện và dễ nhìn. Ảnh: C.T.

Đây sẽ là trang web chính thức và cung cấp bức tranh toàn cảnh về các sản phẩm do FPT Trading phân phối hoặc sản xuất.

Giao diện mới của website http://phanphoi.fpt.com.vn có thiết kế trẻ trung, hiện đại, sản phẩm được phân loại và sắp xếp khoa học, hỗ trợ tối đa người dùng khi truy cập thông tin. Với 5 chuyên mục lớn: Sản phẩm, Thông tin Khuyến mãi, Tuyển dụng, Tin tức, Bảo hành hướng tới từng đối tượng truy cập thông tin riêng biệt như: Khách hàng, đại lý, ứng viên.

Khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu chính sách, tra cứu thông tin bảo hành trực tuyến của tất cả các sản phẩm máy tính, điện thoại, máy tính bảng, linh kiện do FPT sản xuất, phân phối dựa trên mã số serial hoặc IMEI của sản phẩm. Bố cục rõ ràng, website cũng cung cấp thông tin địa điểm, bản đồ tới các trung tâm bảo hành và hệ thống đại lý phân phối, trung tâm bảo hành ủy quyền của FPT Trading theo từng tỉnh, thành trên toàn quốc.
 
Ông Lê Hoàng Hải - Trưởng phòng Truyền thông và Marketing FPT Trading cho biết: "Trước đây FPT Trading sở hữu nhiều website do các công ty thành viên tự phát triển, việc này dẫn tới sự phân tán nguồn lực thông tin cũng như không mang đến góc nhìn toàn diện về sản phẩm do công ty cung cấp. Cùng với website mới này, đơn vị kỳ vọng đây sẽ trở thành một kênh thông tin hữu ích, giúp kết nối tốt hơn với người tiêu dùng cả nước và đặc biệt có thể phục vụ khách hàng, đại lý, ứng viên một cách nhanh chóng thuận tiện hơn nữa”.
 
Trong thời gian tới, website sẽ tiếp tục hoàn thiện phiên bản Mobile để giúp người dùng tối ưu dữ liệu khi truy cập trên các thiết bị di động. Hiện, FPT Trading cũng đang xây dựng Fanpage Sản phẩm số FPT nhằm tăng thêm tính tương tác, chia sẻ thông tin về các sản phẩm công nghệ với người dùng.

Bích Phượng

Ý kiến

()