Chúng ta

Những tính năng hỗ trợ công việc từ Lumia 930

Thứ hai, 11/8/2014 | 11:50 GMT+7

Người dùng có thể giải quyết công việc văn phòng ngay trên điện thoại hay giải tỏa stress với những ứng dụng giải trí sôi động trên chiếc Lumia 930.
> 10 ứng dụng phải cài ngay cho Windows Phone

a

Lumia 930 giúp kết nối Internet mọi lúc, mọi nơi qua Wi-Fi hoặc 3G để truy cập thư điện tử hay cập nhật thông tin một cách nhanh chóng và dễ dàng. Ảnh: VNE.

Microsoft Office

Chỉ qua vài cú lướt tay nhẹ nhàng, người dùng có thể nhanh chóng mở các văn bản, bảng tính hay trình chiếu với các phần mềm ứng dụng Microsoft Office và chỉnh sửa nội dung ngay trên điện thoại.

Thay thế laptop

Những lúc đi thuyết trình với khách hàng, thay vì phải đem chiếc laptop cùng adapter và cây viết laser, người dùng chỉ cần sử dụng tính năng trình chiếu không dây Miracast trên Lumia 930 để trình chiếu nội dung một cách nhanh chóng.

Truy cập Internet 24/7

Lumia 930 giúp kết nối Internet mọi lúc, mọi nơi qua Wi-fi hoặc 3G để truy cập thư điện tử hay cập nhật thông tin một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Kho ứng dụng phong phú

Người dùng có thể tiếp cận hàng loạt phần mềm hữu ích tại Windows Phone Store từ những ứng dụng phục vụ cho công việc hàng ngày cho đến phần mềm tán gẫu cùng bạn bè hay những trò chơi giải trí hấp dẫn.

Ứng dụng Treasure Tag

Đối với những người hay lơ đễnh thì đây là ứng dụng hữu ích giúp theo dõi và tìm kiếm những đồ vật thường dùng như chìa khóa, thẻ xe... trong trường hợp thất lạc và không nhớ mình để ở đâu.

Dung lượng pin "khủng"

Với dung lượng pin 2.420 mAh và tích hợp sạc không dây tiện lợi, người dùng Lumia 930 có thể thoải mái sử dụng máy mà không cần phải mang theo pin dự phòng.

Kênh radio riêng

Ứng dụng MixRadio đã được cài sẵn và sử dụng ngay bật Lumia 930. Người dùng có thể lựa chọn trong hàng trăm danh sách nhạc được cập nhật thường xuyên hoặc tùy chỉnh theo sở thích.

Chụp hình ấn tượng

Camera PureView 20 megapixel trên Lumia 930 giúp người dùng lưu lại hình ảnh văn bản, hội nghị hay những khoảnh khắc cuộc sống sôi động một cách trọn vẹn.

Rạp cinema mini chốn văn phòng

Màn hình 5 inch Full HD cùng hệ thống loa vòm gồm 4 mini speaker sẽ mang đến không gian giải trí sôi động với những bộ phim bom tấn hay các MV đình đám đang "hot" trên thị trường âm nhạc.

(Theo VnExpress)

Ý kiến

()