Chúng ta

Tinh thần toàn cầu là điểm nhấn của hội nghị PM

Thứ ba, 10/12/2013 | 19:15 GMT+7

"Khác biệt lớn nhất trong hội nghị PM 2013 nằm ở nội dung các bài tham luận, cùng với sự tham gia của các diễn giả trong và ngoài nước", Phó Giám đốc Học viện Lãnh đạo FPT (FLI) Nguyễn Lệ Hằng chia sẻ.
> Quản trị dự án không biên giới

Theo chị Hằng, chủ đề Quản trị dự án toàn cầu được đưa ra cho hội nghị năm nay không phải đến một cách ngẫu nhiên, mà bám sát chủ trương chiến lược của tập đoàn.

Poster của chương trình.

Poster của chương trình.

"Vài năm gần đây, từ khóa "Toàn cầu hóa" được nhắc đến khá nhiều trong các hội nghị, hội thảo của FPT và đặc biệt rõ nét nhất khi tập đoàn chọn đây là hướng chiến lược cho năm 2014. Trong xu hướng này, đội ngũ Quản trị dự án của FPT dường như là những chiến binh đầu tiên. Do vậy, FLI đã lựa chọn đây là chủ đề cho hội nghị năm nay", chị nói.

Đảm bảo tinh thần vươn ra toàn cầu, hội nghị sẽ bao gồm phần trình bày tham luận và chia sẻ của nhiều diễn giả trong và ngoài nước. Những diễn giả xuất hiện trong chương trình đều là những người đang hoạt động và có nhiều năm kinh nghiệm trong vai trò quản trị dự án xuyên quốc gia.

Năm thứ ba tổ chức chương trình, FLI kỳ vọng hội nghị sẽ là một sân chơi thú vụ và bổ ích cho đội ngũ Quản trị dự án FPT, đồng thời trở nên chuyên nghiệp, đẳng cấp hơn khi thành nơi giao lưu tri thức của cộng đồng PM trong và ngoài tập đoàn.

Ngày 14/12 tới, hội nghị PM sẽ được FLI tổ chức tại tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội. Chương trình được chia làm ba phần, gồm: Tham luận, tọa đàm và thảo luận.

Ngoài những diễn giả tham gia trình bày, các Quản trị dự án (PM) đăng ký chia sẻ kinh nghiệm có thể liên hệ với VanNTB@fpt.com.vn.

Hội nghị PM là hoạt động được tổ chức thường niên, bắt đầu từ năm 2010. Đây là hoạt động lớn nhất trong năm của Câu lạc bộ kinh doanh dự án (PBC), quy tụ nhiều cán bộ nhân viên đang làm PM tại các dự án trong tập đoàn.

Thanh Nga

Ý kiến

()