Chúng ta

Quản trị dự án không biên giới

Thứ ba, 3/12/2013 | 11:15 GMT+7

Chia sẻ và bàn luận về những vấn đề liên quan tới chiến lược toàn cầu hóa sẽ là nội dung chính của hội nghị PM 2013, chương trình lớn nhất trong năm do Câu lạc bộ Kinh doanh dự án (PBC, thuộc Học viện Lãnh đạo FPT) tổ chức ngày 14/12 tại tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội.
> FLI chuẩn bị hội nghị PM hướng ra toàn cầu

Liên quan tới chủ đề Quản trị không biên giới, phần tham luận chính mở đầu cho chương trình sẽ là những chia sẻ của ông Vincent Galeron, Giám đốc R&D Hà Nội, Tập đoàn IRESS, với nội dung "Thách thức nghề quản trị dự án trong bối cảnh toàn cầu".

Các thành viên PBC lắng nghe chia sẻ của chuyên gia trong Hội nghị PM 2012. Ảnh: C.T.

Các thành viên PBC lắng nghe chia sẻ của chuyên gia trong hội nghị PM 2012. Ảnh: C.T.

Phần tọa đàm về câu chuyện thay đổi tư duy khi quản trị dự án toàn cầu sẽ được Phó TGĐ FPT IS Phùng Việt Thắng và Giám đốc Công ty Sáng tạo công nghệ FPT toàn cầu (FTICO) Lê Hà Đức trình bày.

Đem tới những góc nhìn chuyên sâu, hội nghị dự kiến chia làm ba tiểu ban thảo luận gồm: Quản trị đa văn hóa, Xây dựng dịch vụ và năng lực đội ngũ, Giao tiếp trong môi trường dự án toàn cầu, do khách mời là những cán bộ quản trị dự án nhiều kinh nghiệm trong FPT.

Bối cảnh toàn cầu hóa đang đặt ra những đòi hỏi về phương pháp và tư duy quản trị. BTC hy vọng, với chủ đề này, chương trình sẽ mang lại cho đội ngũ PM của FPT bài học hữu ích thông qua những kinh nghiệm thực tiễn từ các dự án toàn cầu trong tập đoàn, những bài học về đáp ứng yêu cầu dự án toàn cầu hóa... mà các diễn giả sẽ chia sẻ trong hội nghị.

Các Quản trị dự án (PM) đăng ký chia sẻ kinh nghiệm có thể liên hệ với VanNTB@fpt.com.vn.

Hội nghị PM là hoạt động được tổ chức thường niên, bắt đầu từ năm 2010. Đây là hoạt động lớn nhất trong năm của Câu lạc bộ kinh doanh dự án (PBC), quy tụ nhiều cán bộ nhân viên đang làm PM tại các dự án trong tập đoàn.

Thanh Nga



Ý kiến

()